Tai Mũi Họng

CHÀO bác sỹ, CHÁU NĂM NAY 30 tuổi, bs cho cháu hỏi. cháu bị ho có khạc đờm trắng và rất ít trong nhiều năm nay, cháu đã đi khám ở nhiều bệnh viện và mỗi bệnh viện có nơi bảo cháu viêm mũidị ứng, viêm họng maạm tính, viêm phế quản mãn, mỗi lần cháu uống thuốc 10 ngày liền trong thời gian đó có đỡ đi nhiều, nhung sau lại bị. sau mỗi lần cảm cúm thì bị ho và có đờm nhiều hơn. vậy bác sỹ cho cháu biết cháu lên đi khám và điều trị như thế nào để cho cháu chữa khỏi bệnh ( cháu đã đi khám ở viện Lao phổi quảng ninh, bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng ninh, và cháu khám và đã cắt amidan ở bệnh viện đa khoa khu vực bãi cháy quảng ninh,Bệnh viên TMH TƯ, Viện 103 rồi ạ)

phạm trọng châu

(2015/04/01 16:34)

Chào bạn,
Bạn đã đi khám nhiều nơi rồi và cúng đã được điều trị, tuy nhiên hiện tại bạn vẫn còn tình trạng có đờm trắng trong cổ, bạn có thể quay lại bệnh viện TMH để thăm khám lại, đồng thời bạn nên dùng thêm nước muối sinh lý để súc miệng vào sáng và tối trước khi đi ngủ.
Không uống nước đá, hạn chế đồ ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ, uống nhiều nước lọc, bạn cũng có tiền sử viêm mũi dị ứng do đó cần chú ý giữ ấm khi trời trở lạnh, tuy nhiên cũng có thể bạn chuyển sang viêm xoang, khiến cho dịch ở mũi chảy xuống cổ họng của bạn.
Bạn cũng có thể dùng thêm viên uống Tiêu Khiết Thanh để chống viêm nhiễm cho cổ và tăng cường sức đề kháng cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
May ngay gan day e hay bi nghen o co va co luc tuc nguc rat kho chiu

Nguyen thi thu huong

(2016/02/27 05:21)