Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ, cho em hỏi là mấy bữa trước, sau khi thức dậy thì cảm thấy các ngón tay bên bàn tay phải của em khi gập lại cảm thấy hơi nhói đau. Qua ngày hôm sau, thì em thấy mu bàn tay bị sưng, không bị đỏ, chổ sưng to khoảng từ ngón cái đến ngón giữa. Khi bàn tay hoạt động nhiều hay gập lại thì các ngón hơi nhói. Đến nay đã được 3 ngày, em không thấy sưng to thêm, nhưng cũng không giảm,nó vẫn sưng như lúc đầu. Với lại nếu người ngoài nhìn vào có khi còn không biết là bị sưng. Em mong bác sĩ tư vấn giúp em là em bị bệnh gì ạ. Em xin cám ơn.

Thuy Van

(2015/03/18 22:37)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả thì có thể bạn đang bị bệnh viêm khớp, viêm đa khớp rồi. bạn nên tới bệnh viện khám, làm thêm một số xét nghiệm để xác định chính xác bệnh. Ngoài ra trong thời gian này bạn có thể dùng thêm viên uống Hoàng Thấp Linh giúp giảm viếm sưng, tăng cường cải thiện triệu chứng, cải thiện vận động trong bệnh viêm khớp, viêm đa khớp. Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Khi dùng chung với thuốc tây bạn dùng cách xa nhau 1-2h để đạt kết quả tốt nhất.
Bạn cũng nên chú ý ăn uống, bổ sung các thực phẩm từ cá như: cá trích, cá hồi, cá ba sa vì có chứa nhiều omega 3 giúp giảm đau, viêm sưng cho bạn. sáng dậy nên mát xa nhẹ nhàng cho khớp ngón tay và bàn tay để tránh cứng khớp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan