Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ ! Tôi bị viêm mũi và họng dị ứng ( chủ yếu là mùa lạnh ), thường là khi bị viêm họng thì uống rất nhiều kháng sinh nhưng không khỏi. Bệnh kéo dài nhiều ngày nên gây ảnh hưởng tới sức khỏe rất nhiều. Vậy tôi muốn hỏi có phương pháp điều trị nào hiệu quả cho vấn đề này không ak ( tôi đã bị khoảng 7 năm ). Cho tôi hỏi bệnh này có thể di căn thành ung thue vòm họng không ak ? Cám ơn bác sĩ !

nguyễn văn trường

(2015/03/14 00:38)

Chào bạn,
Vấn đề của bạn có thẻ khắc phục như sau:Không để bị lạnh, mặc quần áo đủ ấm đặc biệt là giữ ấm cổ, gan bàn chân, tay. Khi đi đường, làm việc trong môi trường bụi nên đeo khẩu trang. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để chống lại sự thâm nhập của virus, vi khuẩn. Trước khi đi ngủ nên nhỏ mũi, súc miệng bằng nước muối sinh lý. Hạn chế tối đa việc hút thuốc, uống rượu, nói to, nói nhiều, nói liên tục…
Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh. Sản phẩm này có thành phần chính là rẻ quạt, giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, kết hợp với một số dược liệu khác như: bán biên liên, bồ công anh, sói rừng,… Tiêu Khiết Thanh có tác dụng giảm triệu chứng sốt, đau họng, khản tiếng, mất tiếng, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm thanh quản, ngăn chặn bệnh tái phát, nhất là khi thời tiết chuyển lạnh.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan