Thần Kinh

Chào bác sĩ, e năm nay 24t, khoảng 1 năm gần đây e hay mệt mỏi, thường ko tập trung làm việc hay học tập được, đầu óc thingr thoảng thấy trống rỗng, ko có suy nghĩ gì, thường hay lo lắng, sợ hãi, không thích vui chơi, chỉ thích ở một mình, thường hay nghĩ lung tung, thường hay nổi nóng, ko kìm nén được cảm xúc, khi tức giận quá mức thì tim đập rất nhanh, tay tê và không có sức lực, gào thét rất lớn. Bình thường e hay bị đầy bụng, ợ hơi nhưng thấy nghẹn trong cổ họng, hít thở rất khó, không được sâu. Xin bác sĩ cho e biết có phải e bị trầm cảm không ạ?

Hoàng Thị Hậu

(2015/03/13 00:13)

Chào bạn,
Những triệu chứng như bạn mô tả cũng nằm trong nhóm các triệu chứng của bệnh trầm cảm. Nguyên nhân thường xảy ra sau biến cố tâm lý, điều kiện cuộc sống, do dẫn truyền thần kinh, do kích thích tố, do chấn thương tâm lý đầu thời thơ âu... Do đó để biết chính xác là bệnh có mắc chứng bệnh trầm cảm hay không bạn nên đến cơ sở y tế khám chuyên khoa thần kinh tại đó các bác sĩ sẽ khám và xác định mức độ trầm cảm và có hướng điều trị phù hợp nhất cho trường hợp của bạn.
Để hỗ trợ giảm các triệu chứng trầm cảm, tình thần thấy thoải mái, vui vẻ hơn bạn có thể dùng thêm sản phẩm Kim Thần khang với thành phần chính là Hợp hoan kết hợp nhiều thành phần dược liệu quý khác. Bạn nên dùng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan