Da Liễu

Chào Bác Sỹ, Em năm nay 33 tuổi, em vừa sanh em bé được 8 tháng.Sau khi sanh ngày nào em cũng bị nổi những nốt sần như muỗi cắn và rất ngứa, nếu gãi thì lan rộng ra.Chỉ nổi vào buổi chiều tối , sau mấy tiếng thị tự lặn. Vừa rồi em có đi khám ở bệnh viện da liễu, bác sĩ chẩn đoán là bệnh mề đay mãn tính và có cho thuốc Cetlovo 5. Em xin hỏi bác sỹ là thuốc này phụ nữ cho con bú như em có uống được không ạ?(em tra trên mạng thấy thuốc này không dùng cho phụ nữa có thai và cho con bú, nên chưa dám uống) Và bệnh này phải chữa trong bao lâu mới hết và em uống hoa cúc khô, trà atiso thay nước mỗi ngày có được k?Bệnh này ăn uống cần kiêng những gì thưa bác sỹ. cảm ơn bác sỹ.

truong ngoc mai anh

(2015/03/02 21:08)

Chào bạn!
Bệnh mề đay mạn tính không thể điều trị khỏi dứt điểm, chủ yếu chỉ điều trị triệu chứng.
Với thuốc bạn hỏi, đúng là phụ nữ có thai và cho con bú nên tránh sử dụng, tuy nhiên trong những trường hợp thật cần thiết thì vẫn có thể dùng, chú ý tránh xa cữ bú của bé khi uống thuốc, uống xong khoảng 30 phút thì vắt bỏ sữa 1 lần.
Bạn uống hoa cúc khô, actiso có tác dụng giải độc, mát gan rất tốt với bệnh của bạn, và bệnh này nên kiêng những đồ ăn cay nóng, có khả năng gây dị ứng cao nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan