Sản Phụ Khoa

Bác sĩ cho cháu hỏi ạ! chồng cháu có phải bị xuất tinh sớm hay không khi mà mỗi lần làm chuyện ấy thì chỉ cần cho dương vật vào 1 lúc là muốn xuất tinh ngay..nhưng khi anh ấy có uống rượu thì có thể làm chuyện ấy kéo dài đến 20- 30 phút ấy.Bác sĩ giúp cháu để cháu có thể biết chồng cháu bị bệnh gì nhé.cháu xin cảm ơn.

Triệu Thúy Quỳnh

(2015/03/02 16:19)

Chào em,
Theo một số nghiên cứu, chất cồn có tác dụng làm tăng hưng phấn tình dục tức thời. Khi có một lượng cồn nhất định trong người, chất cồn dó sẽ làm giãn nở các mạnh máu ở “cậu bé” và làm cho thời gian duy trì cương cứng lâu hơn bình thường. Đôi khi, thưởng thức 1 – 2 ly rượu vang trước khi “nhập cuộc” cũng là cách để bạn làm cho chuyện “phòng the” của hai vợ chồng khởi sắc hơn, tăng sự thú vị. Tuy nhiên, tuyệt đối không được lạm dụng bởi vì nó ẩn chứa rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn.
Rượu có thể làm ức chế trung khu thần kinh, vì vậy nếu thường xuyên sử dụng rượu, bia sẽ làm ảnh hưởng tới trí não và gây ra tình trạng trái ngược với sự hưng phấn nhất thời như đã nói ở trên. Nam giới thậm chí còn rơi vào tình trạng giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm… Nếu như khi quan hệ uống quá nhiều rượu còn có thể gây ra tai nạn phòng the do trí não mất kiểm soát.
Cần nhớ rằng rượu bia là chất kích thích và rõ ràng nó sẽ có những tác hại khi lạm dụng. Không chỉ khiến chồng em choáng váng, không kiểm soát được hành vi của mình khi quan hệ mà theo nghiên cứu của các nhà khoa học, 70% tinh trùng phát triển không bình thường do tác động của rượu, bia…Thi thoảng, chồng em có thể “đổi gió” một chút bằng cách nhấp môi 1 – 2 ly rượu vang nhẹ nhưng đó chỉ là tăng chất xúc tác cho “cuộc yêu” chứ không phải là loại “thần dược” giúp chồng em mạnh mẽ hơn khi quan hệ.
Với thời gian một lúc của chồng em cũng không có gì là đáng lo ngại cả. Nếu chồng em biết cách vẫn có thể khiến cả hai vợ chồng cùng hài lòng với chuyện ân ái của mình. Em và chồng nên chia sẻ, trao đổi với nhau nhiều hơn. Chắc chắn điều đó sẽ giúp ích cho vợ chồng em nhiều hơn là việc sử dụng rượu, bia.
Chúc vợ chồng em mạnh khỏe, hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan