Sản Phụ Khoa

bác sĩ cho cháu hỏi: khoảng 1 tháng gần đây cháu có bị lên mụn nước ở bàn tay mà lúc đầu chỉ thấy xuất hiện bên tay trái, chỉ có khoảng 3 nốt nổi kên 1 lần sau đó tan đi thì sẽ nổi thêm đợt khác ở vị trí gần đó, đến giờ thì thấy xuất hiện khoảng gần chục nốt mụn mọc ở cổ tay của cả 2 bàn tay (cháu ko rõ là mụn gì chỉ biết trên đầu nốt có nốt đỏ có thể do cháu gãi nên thành nốt đỏ) rất ngứa khi về đêm ạ. cháu có quan hệ tình dục với một vài bạn trai ko đứng đắn trong khoảng 1 năm gần đây, ko dùng biện pháp phòng tránh nào, lần cuối cùng là vào tháng 6 năm 2014 ạ, bạn trai hiện giờ của cháu thì đảm bảo là người ngoan ngoãn ko chơi bời gì bên ngoài nên cháu ko lo ạ. cho cháu hỏi liệu có phải cháu bị nhiễm bệnh như HIV...gì đó ko ạ? trong khoảng 8 tháng gần đây cháu chỉ qh với 1 bạn trai hiện tại rất ngoan, chắc chắn anh ấy ko bị bệnh gì hết ạ. mấy hôm nay cháu có buồn nôn, tiêu chảy, mệt mỏi, nhưng chỉ mấy hôm nay thôi ạ, còn ngày thường cháu vẫn béo khỏe, ko sút cân gì ạ, xin bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ, có phải trong 8 tháng qua là thời gian ủ bệnh sida hay hiv, aids..rồi bây giờ bùng phát ra ngoài ko ạ. cháu đang lo lắm ạ. mong được bác sĩ tư vấn giúp....

quynh

(2015/02/15 06:31)

Chào bạn,\nBạn chỉ có nguy cơ lây nhiễm HIV khi có thực hiện những hành vi nguy cơ không bảo vệ (quan hệ tình dục, sử dụng kim tiêm chung, truyền máu…). Nếu bạn không có nguy cơ như kể trên thì không bị nhiễm HIV là chắc chắn. Trường hợp bạn có hành vi nguy cơ thì việc muốn biết chính xác mình bị nhiễm HIV hay không cần phải làm xét nghiệm mới biết được chính xác.
Các sang thương da theo moo tả có thể gặp trong rất nhiều bệnh lý ở da như chàm, viêm da, sẩn ngứa, … Bạn nên đến khám trực tiếp tại BV da liễu để được tư vấn và điều trị chính xác hơn.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Thuoc meopristone uon vào bao nhiêu tieng moi quan he tinh dục duoc

Nguyên tuan kiet

(2015/11/05 03:25)