Tai Mũi Họng

chào bác sĩ, mẹ cháu có tiền sử viêm xoang, vôi hóa tai và thoái hóa đốt sống cổ, gần đây mẹ cháu thường xuyên bị đau đầu chóng mặt, mũi đau ngứa và rỉ máu mũi ( xì mũi ra lẫn máu hoặc dùng tăm bông thấm ra máu), vậy mẹ cháu đang bị gì ạ, có nghiêm trọng không ạ ?

Tiến

(2015/01/23 06:11)

Chào bạn,
Triệu chứng mẹ bạn đang gặp là do các bệnh lý, viêm xoang, thoái hóa đốt sống cổ gây ra đó bạn ạ, do đó nên đưa mẹ đi tái khám và điều trị theo đúng phác đồ để cải thiện triệu chứng bạn nhé, không nên để quá lâu ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bạn.
Trong thời gian này mẹ bạn có thể dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để cải thiện tình trạng đau cổ, đau sau gáy và giúp tăng cường vận động cho cột sống cổ, có thể uống thêm Kim Thính để cải thiện bệnh vôi hóa tai, sản phẩm này có công dụng giúp tăng cường chức thần kinh tai, giúp tăng cường thính lực cho tai, và ngăn chặn lão hóa tai.Đồng thời nên điều trị sớm bệnh viêm xoang để tránh biến chứng nguy hiểm như viêm họng, viêm aimidan, đau đầu, đau hốc mắt...
Luôn giữ tình thần thoải mái và giữ ấm vùng đầu cổ mặt, ăn uống đủ chất để tăng cường sức khỏe và tập thể dục mỗi ngày bằng các động tác phù hợp.
Chúc mẹ bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
một số triệu chứng của bệnh ung thư vòm họng

no name

(2015/09/15 22:57)