Tai Mũi Họng

Chào bác sỹ ạ!em năm nay 22 tuổi.Em bị đau phía đầu trước mặt,2 gồ má quanh mắt,mũi,và từ trán xuống sống mũi,mắt, liên tục đã 2 năm nay rồi ạ,nhưng không phải thỉnh thoảng mới đau mà lúc nào cũng đau ạ,đặc biệt là nếu như không ngủ trưa hoặc thúc quá khuya sẽ đau dữ ạ,em đẫ cố gắng ngủ sơm hơn nhưng vẫn đau ạ,em có đi chụp Xquang và khám tai mũi họng,nhưng không phải xoang,và em uống rất nhiều thuốc về xoang,rối loạn tiền đình nhưng không khỏi ạ.Bác sỹ có thể tư vấn cho em biết em bị bệnh gì không ạ?

phan thị nhung

(2015/01/12 03:06)

Chào bạn,
Bạn đã đi khám nhiều nơi và đã dùng nhiều loại thuốc khi có nghi ngờ mình bị xoang và rối loạn tiền đình rồi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Bạn nên tới các bệnh viện tuyến TƯ nếu ở HN thì tới bệnh viện Bạch Mai, nếu ở HCM thì tới bệnh viện Đại học y dược, bệnh viện Chợ Rẫy, chụp MRI, CYTY, vào khoa nội thần kinh để khám thêm xem bác sĩ chẩn đoán thế nào.
Ngoài ra nên chú ý tránh những việc như thức quá khuya hay không ngủ trữa... để giảm bớt triệu chứng đau cho bạn. Cần có một lối sống lành mạnh, lạc quan vui tươi, tránh căng thẳng stress, siêng tập thể dục mỗi ngày, ăn uống đủ chất và nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc bạn sớm tìm ra bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan