Sản Phụ Khoa

cháu chào bác sĩ ạ. Cháu năm nay 20 tuổi, đã lấy chồng ạ. Lúc cháu và chồng cháu gần nhau anh ấy hay xoa bóp ngực cháu, nhiều khi cháu thấy đau nhưng vẫn không phản ứng gì để chiều chồng. Tuy nhiên dạo gần đây cháu hay bị đau ở 2 vú dù không phải gần kì kinh(để bình thường thì không sao tuy nhiên lúc ấn vào hoặc xoa bóp thì lại thấy hơi đau). Cháu không biết là do vì chồng cháu hay xoa bóp hay là do biểu hiện bệnh lý nữa ạ. Ở vùng ngực của cháu không hề có biểu hiện chảy dịch hay gì cả. Cháu mong nhận được tư vấn sớm của bác sĩ ạ

Nguyễn Hương

(2014/12/23 06:05)

Chào bạn,
Bạn là người có da nhạy cảm nên rất dễ bị đau mỗi khi có những tác động từ phía bên ngoài. Khi bạn và chồng gần gũi, kích thích cho nhau, bạn cũng có những hứng khởi và khiến cho ngực cương lên đôi chút. Đó là biểu hiện rất bình thường ở nữ giới khi có ham muốn tình dục. Đồng thời lúc đó chồng bạn lại có những tác động vào ngực của cbạn khiến đầu ngực bạn bị đau, kết hợp với da nhạy cảm nên tình trạng của bạn xảy ra như vậy.
Tuy nhiên, để chắc chắn, tốt nhất bạn tới bệnh viện để kiểm tra xem tình trạng sức khỏe như thế nào, có mắc vấn đề gì về ngực hay không để có hướng điều trị trong tình huống xấu nhất xảy ra.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
cho hoi tai sao vo toi lau roi ko co kinh nguyet

song a ghia

(2016/06/01 06:30)