Thần Kinh

chào bác sĩ, cháu là nam, 23 tuổi, cháu có một vài biểu hiện như sau: hay buồn ngủ, ngủ dậy thấy mệt mỏi, chơi thể thao nhanh mệt, khả năng tập trung kém, thỉnh thoảng (rất ít) có cảm giác tê nửa đầu trái phía sau, ngủ dậy tê tay phải mặc dù nằm rất thoải mái, tay không bị đè. mong bác sĩ tư vấn cho cháu biết cháu có thể bị bệnh gì, khám như thế nào và ở đâu là tốt nhất ạ. cháu cảm ơn!

nguyễn hải

(2014/12/13 23:47)

Chào bạn,
Thức dậy thấy mệt mỏi, đau đầu có nhiều nguyên nhân trong đó có nguyên nhân trong đó có nguyên nhân thời gian ngủ kéo dài, lười vận động, ngủ phòng thiếu không khí, thiếu máu, suy nhược cơ thể, hội chứng ngừng thở khi ngủ... Để hạn chế tình trạng này bạn cần có kế hoạch ngày chỉ ngủ 7, 8 giờ, hẹn giờ quyết tâm thức dậy, tập thể dục đều đặn, có thể thời gian đầu có thể bạn thấy mệt mỏi ngưng cần kiên trì tập luyện sau một thời gian thì tình trạng mệt mỏi do tập luyện sẽ giảm. Nên hạn chế các chất kích thích như rượu bia, cafe ..
Để cải thiện tình trạng này bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang giúp giải trừ mệt mởi, căng thẳng, ngủ sau giấc, tỉnh dậy tỉnh táo hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan