Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ, tôi bị chói tai trái do nghe tiếng động lớn, có dịch chảy xuống họng, tôi đã khi khám tại bệnh viện Tai mũi họng TW và bệnh viên Bạch mai, bác sĩ cho tôi đo thính lực đồ và đo nhĩ lượng nhưng không tìm ra bệnh để điều trị.Tôi có bị bệnh viêm xoang từ lâu, bệnh viêm xoang có ảnh hưởng đến tai của tôi không, xin bác sĩ cho tôi lời khuyên tôi nên làm thế nàp.Xin cảm ơn bác sĩ.

Đinh Thanh Hoa

(2014/12/03 21:34)

Chào bạn,
Khi bị viêm xoang mạn tính cũng gây ảnh hưởng đến họng và tai bạn ạ, nó gây ù tai, đau tai, và dịch ở mũi chảy xuống họng cũng gây đau họng, viêm họng bạn ạ. Ngoài ra việc nghe phải tiếng động lớn cũng làm tổn thương màng nhĩ có thể rách thủng màng nhĩ, viêm tai... bạn đã đi khám và điều trị nhiều nơi nhưng tình trạng bệnh không thuyên giảm, bạn nê quay lại tái khám để các bác sĩ theo dõi tình trạng bệnh cho bạn, đồng thời có thể đổi thuốc khác cho bạn dùng.
Ngoài ra nếu tình trạng đau tai, ù tai, giảm thính lực thì bạn nên dùng thêm viên uống Kim Thính để hỗ trợ làm giảm triệu chứng, cải thiện tình trạng bệnh cho bạn. Ngoài ra tình trạng viêm xoang cũng cần phải chữa trị để tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan