Tai Mũi Họng

tôi bị nấm lưỡi gây hôi miệng, miệng tôi cũng ít nước bọt. Tôi có tìm hiểu trên mạng và tình cờ biết được trang web này: http://www.breathcure.com/ chữa hôi miệng tới 99% và trang web này cũng có 1 bạn VN dịch ra tiếng việt đây là trang web bản tiếng Việt; http://dieutrihoimieng.com/ Tôi thấy nhiều người nói có hiệu quả một số khác lại đỡ. Nhiều người sử dụng sản phẩm của công ty là nước súc miệng DioxiRinse có chứa Clo2 và kem đánh răng Dioxibrite nên tôi hỏi bác sĩ với tình trạng của tôi như trên có nên sử dụng sản phẩm đó không? đây là sản phẩm của công ty:http://www.breathcure.com/default.asp xin bác sĩ nghiên cứu chỉ cho tôi sản phẩm nào phù hợp vì giá sản phẩm này rất cao gần triệu.Công ty có sản phẩm nổi bật là nước súc miệng, kem đánh răng, thuốc xịt lưỡi, dụng cụ cạo lưỡi, kẹo ngậm,... Nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi có nên sử dụng hay không và nên sử dụng sản phẩm nào của công ty? Xin cảm ơn bác sĩ.

Pham Linh

(2014/09/14 19:17)

Chào bạn,
Đối với điều trị hôi miệng, trước hết cần xác định nguyên nhân gây hôi miệng. Theo lời bạn kể thì bạn bị nấm lưỡi, việc điều trị nấm lưỡi phải có thuốc đặc trị riêng, điều trị cần sự kiên trì theo chỉ định của bs. Vì vậy trước tiên bạn cần phải dùng một đợt thuốc kháng nấm. Bên cạnh đó bạn cần vệ sinh lưỡi, mũi họng thật sạch đê tránh tạo môi trường tốt cho nấm phát triển.
Tôi chưa có kinh nghiệm điều trị các thuốc bạn đã nêu nên tôi không khuyên bạn có nên dùng hay không, tuy nhiên theo công thức thì cl02 chỉ có tính oxi hóa mạnh phá vỡ một số loại vi khuẩn gây hôi miệng tuy nhiên sẽ hỗ trợ giảm hôi miệng phần ngọn, còn phần gốc bạn phải điều trị nguyên nhân gây ra bệnh.
Chúc bạn mau khỏi.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan