Sản Phụ Khoa

Khi bạn trai và em đã quan hệ bằng tay , bạn trai đã sờ vào âm vật ? khi về em thấy ra 1 máu ít , rồi tiết dịch trắng hôi ,như vậy em có sao không ? :( em rất lo sợ

Mai

(2014/11/21 00:36)

Chào bạn,
Quan hệ tình dục dẫn đến ra máu là một chuyện bất thường nên sẽ có hại. Nguyên nhân chảy máu của bạn là nhiều khả năng là do bạn trai dùng tay tác động không đúng, gây tổn thương cho vùng kín. Bạn trai có thể làm quá mạnh bạo, tác động vào những vùng da non, nhạy cảm, thêm vào đó, việc để móng tay chạm vào cũng là nguyên nhân khiến cho vùng kín bị trầy xước và dẫn đến chảy máu.
Trước mắt, cứ "yêu” mà lại dẫn đến chảy máu sẽ làm cho bạn bị mất một lượng máu lãng phí, tổn hại sức khỏe. Hơn nữa, việc “yêu” liên tục khi vùng kín bị tổn thương sẽ rất dễ lây các bệnh tật, viêm nhiễm cho vùng kín. Về lâu dài ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản của bạn.
Để khắc phục vấn đề này, bạn trai bạn nên để ý đến móng tay và cần tỉ mỉ chia sẻ với nhau cách làm như thế nào để an toàn. Nên nhớ, trước khi dùng tay tác động cần phải vệ sinh tay sạch sẽ để tránh viêm nhiễm dẫn dắt vi khuẩn vào vùng kín. Tuy nhiên, trong thời gian tới, bạn trai bạn và bạn nên dừng việc quan hệ bằng tay như vậy lại để cho vùng kín được ổn định trở lại rồi mới tính tới các phương án tiếp theo.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan