Cơ Xương Khớp

Dạ em chào các bác sĩ. Các bác sĩ cho e hỏi là mẹ e bị đau vùng hông trái, nhiều lúc đau vùng hông phải, rồi đau quá k đứng được thẳng. đi khám, chụp xq thì các bs bảo là mẹ e bị phình đĩa đệm. Mà e đọc trên mạng thì bị về đĩa đệm toàn thấy biểu hiện ở vai, gáy, cánh tay... không nói đến vùng hông. không biết mẹ e bị như vậy có phải là phình đĩa đệm không ạ. e định mua thuốc Cốt Thoái Vương về cho mẹ e uống không biết có hiểu quả không ạ. Các bác sĩ cho e lời khuyên và cách chữa với ạ. e cám ơn ạ

Phạm Văn Minh

(2014/10/29 19:43)

Chào bạn,
Cột sống của chúng ta có 33-34 đốt sống xếp chồng lên nhau và ở giữa các đốt sống đó là 1 đĩa đệm, chính vì thế ở vị trí đốt sống nào có đĩa đệm đều có thể bị bệnh đĩa đệm, tuy nhiên thường ở những vị trí đốt sống cổ và đốt sống thắt lưng là bị nhiều nhất, bệnh đĩa đệm có thể là phình, lồi, xẹp hoặc thoát vị đĩa đệm. Trường hợp của mẹ bạn đã đi khám và chụp x quang được bác sĩ chẩn đoán là phình đĩa đệm, và ở vị tríc đốt sống thắt lưng nên mới gây đau lan xuống hông. Gây đau đớn và hạn chế vận động ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hàng ngày của mẹ bạn, do đó cần điều trị càng sớm càng tốt.
Bạn mua Cốt Thoái Vương cho mẹ dùng là đúng, đây là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, giúp giảm đau và cải thiện vận động cho mẹ bạn. Do bệnh có tính chất mạn tính nên việc điều trị cần lâu dài và kiên trì, do đó sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất vì không gây tác dụng phụ. Sản phẩm đã được chứng minh nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn trong nước rồi, nên mẹ bạn dùng sẽ yên tâm hơn.
Ngoài ra nên kết hợp thêm vật lý trị liệu để giúp cho bệnh của mẹ bạn sớm được cải thiện hơn. Tình trạng của mẹ bạn mới bị phình đĩa đệm thôi do đó không nên làm việc nặng, chú ý các tư thế để tránh bị thoát vị đĩa đệm sẽ nghiêm trọng hơn vì khối nhân nhày thoát ra sẽ chèn ép và dây thần kinh hông to, dẫn đến đau dây thần kinh tọa, gây teo cơ và liệt chi.
Chúc mẹ bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Cho chau hoi thuoc kefentech co dieu tri dau lung hay dau khop khong a

Tran thi thanh tuyen

(2015/12/31 18:11)