Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, em 19t,em rất lo lắng, em xin sự tư vấn của bác sĩ, gần đây xuất hiện xung quanh chỗ mào dưới của bộ phận sinh dục các mụn liti, em xem trên mạng thì gần như mình bị mụn cóc sinh dục, vậy cho em hỏi có cách chữa bệnh triệt để và bằng các phương thuốc tây đông ntn ạ, em xin cảm ơn

nam

(2014/10/30 05:47)

Chào bạn,
Theo nghiên cứu hiện nay có 2 cách chính sử dụng để chữa trị mụn cóc sinh dục ở nam giới đó là: Bôi thuốc và phẫu thuật
Cách 1:Bôi thuốc
Những loại thuốc được các bác sĩ đưa vào danh sách bôi chữa trị mụn cóc sinh dục gồm có kem Imiquimod (Aldara), nhựa cây Podophyllin và Tricloaxetic acid (TCA). Lưu ý, chỉ nên sử dụng khi đã thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín và được sự đồng ý của các bác sĩ, không nên sử dụng những loại thuốc trôi nổi trên thị trường và không rõ nguồn gốc.
Cách 2: Phẩu thuật
Đây là cách chữa trị mụn sinh dục được nhiều người sử dụng vì nó tiết kiệm thời gian và hiệu quả đảm bảo hơn bôi thuốc. Những phương pháp phẫu thuật thường được sử dụng hiện nay là đông lạnh bằng nitơ lỏng, đốt điện và điều trị bằng laser.
Các vị trí khác hay bị mụn cóc ở nam giới:
Cách chữa trị mụn cóc sinh dục ở nam giới không hề đơn giản, vì đây là vị trí nhạy cảm và khó khăn hơn trong việc giữ vệ sinh. Sau đây sẽ là 1 số điều cần lưu ý khi chữa trị mụn cóc sinh dục.
\nKhi đã bị mụn cóc sinh dục, bạn nên tránh tình dục liên hệ. Tức là không nên quan hệ cho đến khi mụn cóc được chữa trị hoàn toàn để tránh lây nhiễm.
Thường xuyên sử dụng bao cao su để phòng ngừa trường hợp bị mụn cóc mà không phát hiện kịp thời, cách này có thể ngăn chặn sự lây chuyền hiệu quả.
Đến ngay các cơ sở y tế bệnh viện da liễu để được thăm khám chính xác nhất về tình trạng mụn cóc và được hướng dẫn cách chữa trị mụn cóc hiệu quả.
Giữ gìn vệ sinh cơ thể và tránh sử dụng cách chất kích thích, chất có nồng độ cồn cao
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan