Sản Phụ Khoa

da thua bacsi em quanhe hai lan nay tu nhien ra mau ma khong bi rach gi het ma sao co mau em la NAM GIOI co phai em bi benh gi khong a xin cho loi khuyen

nguyen manh quan

(2014/10/26 22:12)

Chào bạn,
Chảy máu ở nam giới khi quan hệ tình dục thường do ba nguyên nhân chính: đứt dây cương ở bao quy đầu, viêm nhiễm đường tiết nhiệu do mắc bệnh lậu hoặc giang mai, dương vật bị sùi mào gà”.
Đứt dây cương thường rơi vào lần quan hệ đầu tiên hoặc khi người vợ còn trẻ, chưa sinh con lần nào. Lúc bắt đầu quan hệ, nước nhầy ra nhiều, khi cọ xát, dây cương dễ bị lệch, rách và dẫn đến chảy máu. Có trường hợp dây cương ngắn, cọ xát mạnh cũng bị rách. Với trường hợp rách nông, máu ra ít rồi tự cầm và để lại sẹo. Vết sẹo thường gây co rút làm dây cương càng ngắn hơn, gây đau hoặc tiếp tục rách khi quan hệ.
Bệnh giang mai ở giai đoạn hai, khi quan hệ cũng dễ gây chảy máu vì khi mắc bệnh, trên ” vũ khí” sẽ có các vết sẩn, nốt phỏng nước, vết loét ở da và niêm mạc. Lúc quan hệ, cọ xát mạnh sẽ gây tổn thương bộ phận sinh dục.
Nếu mắc bệnh giang mai hoặc lậu ở giai đoạn cuối, đường tiểu sẽ bị nhiễm trùng, gây đau buốt và ra máu ở đầu “nơi ấy” bất kể có quan hệ tình dục hay không. Còn khi mắc bệnh sùi mào gà, dương vật cũng xuất hiện những nốt nhỏ, khi va chạm mạnh, những nốt ấy bị tổn thương và rỉ máu.
Như vậy, chảy máu khi “yêu” có thể do “vũ khí” bị tổn thương hoặc trong tinh dịch có máu (do viêm, nhiễm trùng hoặc bị tổn thương ở các bộ phận liên quan đến đường sinh sản của nam giới). Cũng có khả năng do niệu đạo hoặc tuyến tiền liệt có vấn đề.
Với trường hợp đau rát và rỉ máu do viêm nhiễm, nơi ấy sẽ cương cứng, tốt nhất là dùng tay se nhẹ nhàng để làm dịu và đỡ đau. Sau đó, đến khám tại phòng khám nam khoa để tìm nguyên nhân. Nếu được phát hiện và xử lý kịp thời, các sự cố này sẽ không nguy hiểm.
Chảy máu khi “yêu” thường là biểu hiện của bệnh lây qua đường tình dục. Tùy từng nguyên nhân, bác sĩ có cách điều trị thích hợp.
Tốt nhất bạn nên đi khám nam khoa để được biết chính xác nguyên nhân và bác sĩ sẽ tùy vào nguyên nhân điều trị thích hợp cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan