Sản Phụ Khoa

mẹ khoảng hơn 1 tháng trước thấy đau bụng và đi khám ở bệnh viện phụ sản hải phòng thì phát hiện bị u nang buồng trứng. bác sĩ có cho thuốc đặt và đợi khi nào sạch kinh thì đi khám lại.hôm qua mẹ cháu tái khám thì bác sĩ có kết luận là u của mẹ cháu 6 tháng sau mới ổ đc nhưng nếu gia đình có nguyện vọng xin mổ luôn thì vẫn được.cháu xin đc hỏi là mẹ cháu có nên mổ luôn không và nếu để 6 tháng sau khi u to lên mà mổ có nguy hiểm và đau đớn gì không ạ?

đỗ thị hà phương

(2014/10/22 07:08)

Chào bạn,
Do chúng tôi không trực tiếp khám bệnh cho mẹ bạn , nên không đánh giá tình trạng mẹ bạn hoàn toàn chính xác được (mẹ bạn có rong kinh rong huyết không? Đến kỳ kinh có ra máu nhiều không? Có đau bụng nhiều không?...) tất cả những điều này liên quan đến quyết định điều trị hay không? Điều trị bằng phương pháp nào? Nhưng bạn không nói rõ, vậy chúng tôi chỉ trả lời theo những thông tin bạn cung câp, những gì bạn không đề cập đến thì coi như bình thường nhé.
Mẹ bạn nên theo dõi (theo đúng chỉ định của bác sĩ) kết hợp với sử dụng Nga phụ khang để giúp khối u teo dần đi. Nga phụ khang đã được nghiên cứu tại bệnh viện Phụ sản trung ương cho thấy bệnh nhân bị u xơ sau 3 tháng dùng thì kích thước u xơ giảm đi đáng kể.
Nga phụ khang là từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm nhé. Sau 3-6 tháng mẹ sử dụng Nga phụ khang bạn nên đưa mẹ đi tái khám. Nếu u xơ không ảnh hưởng đến sức khỏe thì mẹ bạn có thể chung sống hòa bình và đến khi mãn kinh thì u xơ sẽ teo.
Chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan