Sản Phụ Khoa

Thưa bác sỹ,em năm nay 20t nhưng vẫn chưa kéo bao đầu,vì mỗi lần kéo xuống thì có cảm giác đau và thốn ở phần đầu dv,nó cũng đau khi em đụng vào và khi mặc quần lót,nhưng khi kéo lên trở lại thì hết đau,xin bác sỹ tư vấn giúp em làm cách nào cho hết đau,em cám ơn bác sỹ!

Bình Chi

(2014/10/20 06:36)

Chào em,
Tình trạng không “mở mắt” tức là đầu dương vật không lộn được ra ngoài do da và niêm mạc chặt. Y học gọi là hẹp bao quy đầu. Bệnh này không gây nguy hiểm đên tính mạng nhưng lại gây một số phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày như:
- Đi tiểu xong nước tiểu thường đọng lại gây ẩm uớt, dễ bị viêm nhiễm.\n- Gây khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục, nhất là trường hợp hẹp nhiều và chặt. - Để lâu ngày có thể đóng cặn vôi trắng bám chặt vào vật xốp trong da.\n- Trong sinh hoạt tình dục sau này hoặc khi cương cứng có thể gây đau và xuất tinh sớm\n- Lâu dài có thể ảnh hưởng dến tuyến tiền liệt.
Khắc phục: Nên tiểu phẫu để cắt bỏ phần da và niêm mạc dư thừa gây hẹp. Phẫu thuật này đơn giản, có thể làm ở bất cứ phòng khám ngoại nào của bệnh viện, thời gian liền vết thương khoảng 7-10 ngày, sau mổ có thể về nhà ngay.
Chúc em sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
chay mu o duong vat . bay gio phai lam sao ?

hoang van thiep

(2015/09/07 08:22)