Thoát Vị Đĩa Đệm, Gai - Thoái Hóa Đốt Sống

Chào bác sĩ , tôi 40t . không hiểu sao tự dưng tôi bị đau bên hông trái rồi đau truyền lên vai trái . sau 1 lần tôi mang vác đồ nặng cơn đau dữ dội hơn lần trước rồi tôi thấy mí trái bên hông bụng thụng xuống nhấn vào thì đau. Hỏi bác sĩ là tại sao thế ? Và tôi đã bị gì vậy ? Xin Cảm ơn !

võ thúy phượng

(2016/05/14 19:57)

Chào bạn!
Đau mỏi hông trái thường xuất hiện ở những người làm việc nặng nhọc, quá tải, cần đến sự hoạt động của khối thắt lưng nhiều như gập cúi, mang vác nặng. Khi đó có sự xuất hiện chuyển hóa yếm khí khi cơ làm việc nhiều, sinh ra lượng acid lactic (thủ phạm gây đau mỏi cơ) lắng đọng lại và gây nhức mỏi. Tình trạng này sẽ giảm khi nghỉ ngơi. Năm nay bạn 40 tuổi thì quá trình lão hóa trong cơ thể đã diễn ra, tình trạng tiếp tục làm việc nặng nhọc sẽ tạo điều kiện cho các cơn đau này bùng phát. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra. Thông qua thăm khám các bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho bạn bạn nhé.
Trong trường bạn đau do thoái hóa bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm Cốt Thoái Vương. Sản phẩm có thành phần chính là dầu vẹm xanh, giúp ngăn chặn quá trình thoái hóa và tăng cường độ chắc khỏe của xương, chống ôxy hóa, kết hợp cùng nhiều thành phần khác như: thiên niên kiện, nhũ hương,… Cốt Thoái Vương giúp giảm đau, cải thiện khả năng vận động, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nói riêng và các bệnh xương khớp nói chung mà không gây tác dụng phụ. Qua nhiều nghiên cứu tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Quân y 103, Đại học Y Hà Nội… cho thấy Cốt Thoái Vương có tác dụng giảm đau, cải thiện vận động cho bệnh nhân mắc bệnh lý cột sống như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa…
Chúc bạn sức khỏe
Chuyên viên cơ xương khớp

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thoát Vị Đĩa Đệm, Gai - Thoái Hóa Đốt Sống
toi bi cung hoa l5 . bs giup toi cach chua tri benh nay voi

lo bien

(2016/07/01 05:49)

Thoát Vị Đĩa Đệm, Gai - Thoái Hóa Đốt Sống
Chào bác sĩ, tôi bị thoát vị đĩa đệm thì có thể sử dụng xe đạp thể dục tại chỗ không?

Nguyên Thu

(2016/07/28 23:11)