Thoát Vị Đĩa Đệm, Gai - Thoái Hóa Đốt Sống

Chào bác sĩ. Mẹ e bị đau dạ dày đã nhiều năm,viêm dạ dày. Cùng với đó là thoái hóa cột sống thắt lưng và cổ. Hiện tại bàn chân trái bị đau buốt khiến việc đi lại khó khăn.Xin hỏi bác sĩ những loại thuốc nam ngâm với rượu để chữa xương khớp liệu trường hợp như mẹ e uống có ảnh hưởng gì đến dạ dày k ạ. Mong sớm được bác sĩ hồi âm. Chân thành cảm ơn bác sĩ!

Đoàn thu cúc

(2016/07/06 03:26)

Chào bạn!
Thoái hóa cột sống thắt lưng là bệnh mạn tính tiến triển từ từ tăng dần gây đau, hạn chế vận động, biến dạng cột sống thắt lưng mà không có biểu hiện viêm. Bệnh là hậu quả của nhiều yếu tố: tuổi cao, nghề nghiệp lao động nặn, tiền sử chấn thương cột sống, bất thường trục chi dưới, tiền sử phẫu thuật cột sống, yếu cơ, di truyền, tư thế lao động... Do tình trạng chịu áp lực quá tải lên sụn khớp và đĩa đệm lặp đi lặp lại kéo dài trong nhiều năm dẫn đến sự tổn thương sụn khớp, phần xương dưới sụn, mất tính đàn hồi của đĩa đệm, xơ cứng dây chằng...
Hiện tại bạn không nói rõ cụ thể bài thuốc nam ngâm rượu nên rất khó để tư vấn. Tuy nhiên để hỗ trợ điều trị thoái hóa có bài thuốc từ dầu vẹm xanh. Dầu vẹm xanh là chế phẩm chiết xuất từ con sò vẹm xanh có chứa nhiều thành phần bổ dưỡng và các vitamin. Kết quả thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Quân y 103 cho thấy: dầu vẹm xanh giúp giảm sưng đau, cứng khớp, phục hồi khả năng vận động tốt trên 70%, trong đó, giảm sưng khớp là 93,7% và không gây tác dụng phụ. Chế phẩm có tiềm năng lớn trong điều trị các bệnh về xương khớp, trong đó có thoái hóa cột sống. Để tăng hiệu quả cũng như thuận tiện cho việc sử dụng, các nhà khoa học đã dùng dầu vẹm xanh làm thành phần chính, kết hợp với những thảo dược khác như thiên niên kiện, nhũ hương,… và bào chế thành dạng viên nén tiện dùng. Sản phẩm có tên Cốt Thoái Vương. Cốt Thoái Vương có hoạt tính sinh học cao, chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các trường hợp thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa… Với liều ngày 4 viên/2 lần, dùng liên tục từ 2-4 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
Chúc sức khỏe
Chuyên viên cơ xương khớp

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan