Thoát Vị Đĩa Đệm, Gai - Thoái Hóa Đốt Sống

Cho hỏi e mỗ được 3 tháng rưỡi rui ma nó còn nhấc ở xương chậu.cúi thi nó đau xưng chậu nhiều hơn ko biết co sao ko ak thưa bác sĩ

Trần đình thế

(2016/06/30 20:49)

Chào bạn!
Theo như bạn mô tả, rất khó đánh giá kết quả của cuộc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Muốn đánh giá chính xác kết quả, cần thời gian sau mổ từ 4 đến 6 tháng. Kết quả cải thiện nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào trước đó rễ thần kinh bị chèn ép nhiều hay ít. Tình trạng của bạn hiện giờ muốn cải thiện cần có chế độ nghỉ ngơi, thuốc kháng viêm giảm đau, có thể thêm thuốc an thần kinh để tránh mất ngủ và lo lắng quá mức. Sau đó bạn nên đến bác sĩ đã phẫu thuật khám lại và đánh giá.
Việc sử dụng thuốc tây quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi và gặp những tác dụng không mong muốn. Điều đó làm nhiều người quan tâm tìm đến những dòng thảo dược từ tự nhiên. Đi đầu là thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương. Cốt Thoái Vương được chiết xuất từ thành phần chính là dầu vẹm xanh, có hoạt tính sinh học cao, chống oxy hóa, tăng sức đề kháng. Kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như thiên niên kiện, nhũ hương, các vitamin, glycin tạo thành một công thức toàn diện hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các trường hợp thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm gây đau ở cột sống, đau thần kinh tọa… Dùng với liều 4 viên/ngày/ 2 lần và để có hiệu quả tốt nhất nên kéo dài từ 2-4 tháng.
Chúc bạn mau bình phục
Chuyên viên cơ xương khớp

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thoát Vị Đĩa Đệm, Gai - Thoái Hóa Đốt Sống
Chào bác sĩ, tôi bị thoát vị đĩa đệm thì có thể sử dụng xe đạp thể dục tại chỗ không?

Nguyên Thu

(2016/07/28 23:11)