Tai Mũi Họng

Thưa bác sĩ,tôi năm nay 34t nặng 80kg.cách đây một tháng tôi có uống nước đá và hôm sau bị khan tiếng nhẹ,không bị đâu hay rát họng không bị ho,ko có đờm.tôi đã uống hết ba hộp tiêu khiết thanh nhưng chưa tháy đỡ,mong bác sĩ tư vấn giúp,xin cám ơn

phạm công khương

(2014/09/22 17:05)

Chào bạn,
Khàn tiếng có nhiều nguyên nhân từ viêm đường hô hấp như viêm xoang, amydal, viêm họng, thanh quản, hoặc do polip thanh quản, hạt xơ thanh quản, bướu cổ,..
Nếu khàn tiếng phát sinh từ tổn thương tại đường hô hấp thì dùng Tiêu Khiết Thanh sẽ rất tốt, vì cơ chế chung sản phẩm này có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm ho giúp điều trị được các bệnh đường hô hấp nói chung, hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào mức độ bệnh của bệnh nhân.
Có những bệnh nhân bị viêm thanh quản mạn kèm theo tính chất công việc nói nhiều, thì thường kiên trì đến tháng thứ 2, 3 thì thấy triệu chứng bắt đầu cải thiện, có một số trường hợp chỉ bị viêm thanh quản thông thường thỉnh thoảng tái phát thì dùng 1 tháng đã khỏi.
Vì vậy bạn cần xem xét lại trường hợp mình là nguyên nhân là gì, mức độ tổn thương để việc sử dụng được hiệu quả bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
cho em hoi khi biamidan thi lm sao cho bot dau xin chi dum e thanhkyou

nguyen thanh phuong

(2014/09/17 04:06)