Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ !con năm nay 20 tuổi ,em bị sốt liên tục khoảng 5 ngày thì đi khám ,bác sĩ cho xét nghiệm ,chụp phổi thì kêu bị viêm phế quản ,sau khi uống thuốc đc 2 ngày thì sốt có giảm không còn cao nhưng người vẫn cứ hầm nóng , khớp chân và tay lại bị đau ,chân xuất hiện cục đỏ đỏ nhấn vào thì đâu , Bác sĩ cho con hỏi triệu chứng đau khớp và các u đỏ đó có phải là ảnh hưởng của sốt lâu ngày không hay là có thể bị bệnh về xương như ung thư không ạ ? con xin cám ơn !!

nguyễn Nhật Trường

(2014/09/20 15:27)

Chào bạn,
Khi bị viêm phế quản thường có các triệu chứng sau:
Ở dạng cấp tính, người bệnh thường bị ho, ho có đờm, đờm có màu trong hoặc màu trắng, xám vàng hoặc xanh lục tùy theo từng người. Người bệnh cảm thấy khó thở, đặc biệt cảm giác khó thở còn tồi tệ hơn khi người bệnh phải gắng sức.
Một số trường hợp bị thở khò khè, người cảm thấy mệt mỏi, sốt và ớn lạnh, tức ngực.
Người bệnh viêm phế quản cấp tính có thể bị ho dai dẳng kéo dài trong vài tuần thậm chí nhiều tháng. Ho kéo dài là do các phế quản chưa lành lặn. Tuy nhiên ho có thể là triệu chứng của bệnh lý khác như suyển hoặc viêm phổi.
Tuy nhiên tôi không nghe bạn nói là bạn có bị ho không. Tuy nhiên với tình trạng tay chân nhức mỏi có thể do khi cơ thể bị bệnh, sốt thường khiến cho toàn thân thấy nhức mỏi, còn tình trạng xuất hiện cục đỏ đỏ nhấn vào thì đau như bạn nói cần tái khám kiểm tra lại bạn ạ, vì nhiều khi đó là triệu chứng của bệnh lý khác như tăng acid uric của bệnh gút...
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
E bi dau giua lung la bj gi vay ah

Võ nguyễn phương dung

(2016/01/14 11:40)