Cơ Xương Khớp

chào mọi người! mẹ em đau cánh tay trái nhiều nên em có đưa mẹ đi khám BS, BS cho mẹ em chụp X - Quang và nói là mẹ em bị vôi hóa xương cánh tay, khuyên mẹ em làm phẫu thuật nội soi.chi phí của cuộc PT khoảng 30 triêu. mọi người cho em hỏi là ngoài nội soi ra mình có cách điều trị khác như uống thuốc hay tập VLTL không ạ, tại chi phí cũng khá cao, mẹ em cũng lớn tuổi nên ngại mổ và nguyên nhân dẫn đến vôi hóa là gì ạ ? mình ngừa nó như thế nảo Em cám ơn!

lý khải hà

(2014/09/12 21:20)

Chào bạn,
Vối hóa xương cánh tay là do sự lắng đọng canxi tại các dây chằng khớp. Đây là bệnh thường gặp ở người lớn tuổi, điều trị có nhiều phương pháp, nếu nhẹ chỉ cần dùng thuốc khi dùng thuốc không đáp ứng và bệnh trở nên nặng ảnh hưởng đến sức khỏe thì lúc đó mới cần phẫu thuật.
Bạn nên điều trị cho mẹ bạn bằng cách dùng thuốc kết hợp với chế độ tập luyện thể dục mỗi ngày, ngoài ra nên kết hợp thêm với vật lý trije liệu tại bệnh viện để có kết quả tốt nhất.
Về thuốc uống có thể dùng thêm viên uống Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau, cải thiện bệnh, sản phẩm đã có các nghiên cứu chứng minh công dụng của sản phẩm với bệnh lý xương khớp như: thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống... rất thích hợp cho bệnh của mẹ bạn.
Chúc mẹ bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
thoat vi dia dem

nguyetakien

(2013/09/26 22:42)

Cơ Xương Khớp
Bị lệch xương hông cách trị sao bác sĩ

Nguyễn Phương Nam

(2016/03/16 04:27)