Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ Cháu năm nay 17 tuổi.Cháu bị mắc chứng là dương vật của cháu hay cương cứng lên, cụ thể là như lúc đi ngủ là lúc nào dương vật của cháu cũng cương lên hay chỉ là tắm rữa no cũng cương cứng lên, nằm xuống no cũng cương lên... nói chung là dương vật của cháu thường xuyên cương lên không kiểm xoát được.Cháu bị như thế nay cũng được gần 3 năm rồi hồi trước cháu có thụ dâm nhunh bây giờ thi đã bớt lại và cũng không xem phim ảnh đồ trụy,cháu cũng tưỡng là do tuổi dậy thì nên no vậy nhunh ma cũng gần 3 năm rồi mà không bớt lại được cháu cũng định đi khám nhunh hơi ngại nên mới nhờ bác sỹ tư vấn cho cháu dùm,liệu cháu có mắc bệnh gì ngiêm trọng khong bị như thế này co ảnh hưởng gì không,mong bác sĩ giúp cháu chứ cháu cảm thay hoang mang quá.Xin cảm mơn bác sỹ nhiều

Nguyễn thạc sỹ

(2014/09/08 05:17)

Chào em.
“Chú nhóc” của em bị cương cứng những lúc: ăn no, tắm rửa, lúc ngủ... em cần xem lại mình có mặc quần bó chật khiến “chú nhóc” bị cọ xát nhiều khi ngồi không? Em cũng thử nhớ lại xem những lúc ấy trong đầu em có ý nghĩ hay sự liên tưởng dù chỉ là “thoáng qua” những hình ảnh hay lời nói mang tính chất gợi dục không? Nếu có thì đây chính là các nguyên nhân làm “chú nhóc” của em “chào cờ” trong những khoảnh khắc ấy đấy.
Loại bỏ các nguyên nhân trên mà em vẫn bị “trên không bảo mà dưới lại nghe” có nghĩa là “chú nhóc” cứ “chào cờ” vô tổ chức thì có thể em đã bị rối loạn cương. Nếu thỉnh thoảng cương cứng trên 1 giờ thì có thể em đã bị chứng cương dương vật kéo dài, đây cũng là một bệnh thuộc nhóm liệt dương đó, em ạ! Lúc này em nên đến khám ở các cơ sở y tế có chuyên khoa Nam khoa để được tư vấn và điều trị.
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Tu cung ngã sau, DAP 40mm noi thành day 10. Có nghĩa là gì. Cam ơn BS

Nguyenphuong

(2016/04/16 13:03)