Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ! Em Tên Phượng, năm nay em 30 tuổi. Xin bác sĩ cho em hỏi: Trước khi có Kinh nguyệt 1 ngày là em bị đau 1 bên vai phải khi hít vào thở ra. Cảm giác như bị gấp khúc 1 dây thần kinh, hay 1 mạch máu nào đó. Những lúc nằm thì càng bị đau nhiều hơn. Em đã đi đến bệnh viện chụp phim thì Bác si bảo em bị bệnh Khô sụn và cho đơn thuốc nhưng em uông thuốc thời gian dài mà không hề bớt đau. Sau đó em lại ra Phòng khám ngoài và cũng lại chụp phim thì BS nói là: em bị Viêm cơ và cũng cho thuốc nhưng rồi em uống cũng ko có hiệu quả gi, đau em vẫn cứ đau ôm vai mà ngồi khóc. đến bây giờ là em bị đau đã hơn 2 năm rồi mà ko biết vì nguyên nhân nào. Mấy tháng gần đây em đi BS Đông Y thì chuẩn đoán là: khí huyết không lưu thông...và uông 1 tháng thuốc Bắc. Nhưng rồi đau vẫn cứ bị đau. Vậy kinh mong Bác sĩ tư vấn và giup em tim ra nguyên nhân để sớm kịp thời chữa trị. Em xin chân thành Cảm ơn!

TRAN THI KIM PHUONG

(2014/09/03 05:52)

Chào bạn,
Bạn đã đi khám nhiều nơi và mỗi nơi có một kết quả khác nhau: viêm cơ, khô sụn, khí huyết không lưu thông.Tuy nhiên tình trạng đau của bạn lúc nào cũng đau hay chỉ đau trước khi hành kinh một ngày thôi, nếu chỉ đau trước khi hành kinh một ngày thì có thể chẩn đoán theo đông y là do khí huyết không lưu thông, nhưng nếu tình trạng đau kéo dài liên tục mỗi ngày thì nên nghĩ tới các bệnh xương khớp như viêm cơ, khô sụn hay thoái hóa khớp bả vai. Bạn đã dùng nhiều loại thuốc rồi mà vẫn không khỏi bạn nên đi khám tại bệnh viện có chuyên khoa cơ xương khớp nếu chụp x quang không ra bệnh bạn cần chụp thêm MRI thì sẽ biết chính xác hơn.
Bạn có thể dùng thêm viên Cốt Thoái Vương để giúp giảm đau và tăng cường hồi phục vận động cho bạn, ngoài ra tập luyện thể dục mỗi ngày bằng các động tác phù hợp để tránh cứng khớp, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Chao bac si.toi bị thoái hóa đầu gối thì nen dung thuoc di ak

trần anh tư

(2015/05/04 19:46)