Cơ Xương Khớp

Thưa Bs , em năm nay 22t , hiện đang phụ trách công việc bán hàng điện tử gia dụng , đầu năm nay ngón tay cái ở tay trái em bị đau và khó cử động , đi bác sĩ khám và được chuẩn đoán viêm gân duỗi ngón cái , em được tiêm corticoid sau đó triệu chứng hết dần , sau đó 7 tháng tình trạng viêm trở lại và bs lại tiêm , triệu chứng nhức sau một tuần thì hết hẵn nhưng bàn tay trái của em hiện tại rất khó chịu , tê mỏi vô cùng , nhất là ngón cái ,có khi lan lên cả cánh tay , em đi khám và lại đc tiêm thuốc , bs tiêm vào lồng bàn tay gần cổ tay , có cho em thêm thuốc về uống , nhưng triệu chứng không giảm , hiện em có tập thể hình và có hỏi bs nhưng bs khuyên không nên bỏ vì thể hình rất tốt cho sức khỏe ... xin cho em cách điều trị để em không còn mỏi và tê tay nữa ... vì nó ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của em nhiều lắm ...em rất biết ơn...!

Lê Minh Hải

(2014/09/01 19:17)

Chào bạn,
Nếu tình trạng của bạn đã được chẩn đoán và cho tiêm thuốc rồi nhưng vẫn không khỏi, bạn nên chuẩn bị tâm lý để phẫu thuật giải phóng bao gân bị chèn ép hoặc dùng sóng radio, bạn nên quay lại tái khám để xin ý kiến của bác sĩ đang chữa trị cho bạn.
Việc tập thể hình trong thời gian này nên thay bằng các bài tập nhẹ nhàng thích hợp cho sức khỏe của bạn lúc này vì nếu tập tạ phải nâng những vật quá nặng sẽ làm cho tay bạn đau thêm.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan