Sản Phụ Khoa

Chao bs Vì k biết là mình có thai nên từ khi 2 vc quan hệ được 10 ngày d có bị nhiệt miệng . E ra quầy thuốc thì bs có kê cho e những loại thuốc sau PaRacetamol 500 mg ngày 2 viên Clofeniranium 4 mg ngày 1 viên Nexa 0.5 mg ngày 2 viên Diclofena 500 mg ngÀy 2 viên Vit c 500 mg ngày 1 viên Bar ngày 4 viên( thuốc mát gan) thành phần : bột bìm bìm, cao đặc atiso, cao đặc biến súc. Thuốc chống chỉ định với ng mẫn cảm với thành phần của thuốc E uống thuốc 3 ngay thì dừng lại E đang rất lo lắng liệu thuốc có ảnh hưởng gì tới e bé k Mong bs giải đáp giúp e

Thanh ngoan

(2014/08/19 04:56)

Chào bạn,
Nhiệt miệng hay còn gọi là bệnh ap-tơ (aphtes) - một bệnh của niêm mạc miệng rất hay gặp, nhưng nguyên nhân bệnh vẫn chưa rõ.
Bạn sử dụng vào thời điểm trứng chưa làm tổ nên việc thuốc có ảnh hưởng đến thai hay không thì chúng tôi không chắc chắn. Hiện cũng chưa có công trình nghiên cứu của thuốc này ảnh hưởng đến thai nhi như thế nào, nên bạn phải theo dõi khám thai định kỳ và tham vấn với bác sĩ điều trị.
Tuy nhiên thuốc bạn đang sử dụng tôi thấy phù hợp với đau nhức xương khớp và sốt nhiều hơn vì vậy bạn lưu ý thời gian tới bạn nên đi khám và trao đổi với bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bạn về những thuốc bạn đã sử dụng để được tầm soát và theo dõi kỹ hơn.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan