Cơ Xương Khớp

Chào Bs! Em năm nay 21 tuổi, em cao 1m74 và nặng 71kg Em có thấy nhiều thông tin trên mạng nói về sản phẩm tăng chiều cao Taller superior. Em muốn hỏi Bs là thực phẩm này có thực sự sẽ hỗ trợ cho việc phát triển chiều cao của e khi e đã qua tuổi phát triển khá lâu. Và tập Gym, rõ hơn là e có tập chân, như vậy có ảnh hưởng đến việc phát triển chiều cao của em không? Bs có thể xem thông tin của sản phẩm TPCN taller Superior bằng link sau: http://webgiamcan.org/thuoc-tang-chieu-cao/thuoc-tang-chieu-cao-superior-taller-phat-trien-chieu-cao-vuot-troi.html Em cám ơn ạ !

Khong minh Quang

(2014/08/09 04:08)

Chào bạn,
Với chiều cao của bạn như hiện nay là quá chuẩn rồi, với độ tuổi hiện tại của bạn muốn tăng thêm chiều cao nữa là một việc không dễ. Tuy nhiên nếu bạn có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ,bổ sung can xi từ sữa, uống đủ 8 ly nước mỗi ngày, ngủ đủ 8 tiếng, đồng thời nên siêng tập các môn thể thao như: nhảy cao, nhảy xa, xà đơn, bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, có thể deo tạ chân thì chiều coa của bạn có thể sẽ được cải thiện thêm.
Việc uống thêm Taller superior để hỗ trợ tăng chiều cao hiện nay cũng có nhiều loại, tuy nhiên hiệu quả của nó thể nào thì chưa có nghiên cứu cụ thể do đó không thể biết chính xác nếu bạn bổ sung viên uống này thì bạn có thể tăng chiều cao không. Bạn có thể liên lạc với nhà phân phối để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé.
Chúc bạn có được chiều cao như ý!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan