Bệnh Khác

Thưa bác sĩ, mong bác sĩ tư vẫn giúp em nên làm gì trong tình huống này. E 22 tuổi. Chu kỳ kinh nguyết của e thường đều hoạc chậm nhiều nhất 5 ngày, tầm vào ngày 21 hàng tháng. Tháng trước e lỡ quan hệ không an toàn với người yêu vào ngày 16. Bạn trai em bảo gần chu kỳ kinh và xuất tinh ngoài nên sẽ không thể có thai. Tuy vậy e vẫn rất lo lắng. Và tháng đó e bị trễ 4 ngày, đến ngày 25/5 e mới có kinh. E nghĩ đã có kinh rồi thì lần đó là không có thai. Những lần sau đó e đếu sử dụng BCS để quan hệ an toàn. Nhưng đến 25/6 e k thấy có kinh nữa. E sợ nên có đi mua que thử thai. Liên tiếp cách nhau 1 tuần. Đến bây giờ e đã thử 3 que và đều cho 1 vạch. Đã qua 3 tuần và vẫn không thấy có kinh nên e mua ích mẫu dạng viên uống. E uống được 3 ngày rồi. Nhưng e vẫn lo sợ nếu minh có thai thì sẽ rất nguy hiểm. E xin bác sĩ tư vấn giúp e, e có nên tiếp tục uống ích mẫu không? Có khi nào e có thai không? Cảm ơn bác sĩ!

lan anh

(2014/07/23 01:59)

Chào bạn,
Thứ nhất, que thử thai theo cách bạn dùng, kết quả 1 vạch chứng tỏ bạn không có thai (que thử cho kết quả chính xác 90%).
Thứ hai, thời gian an toàn để quan hệ là thời điểm tuần đầu sau khi hành kinh, đó là thời kì trứng phát triển để bắt đầu chu kì kinh nguyệt mới nên khả năng rụng trứng là thấp nhất.
Thứ 3, bạn trễ kinh 4 ngày trong chu kì là điều bình thường vì chu kì kinh nguyệt thường kéo dài từ 25-35 ngày
Vì vậy, hiện tại có thể bạn chỉ bị trễ kinh, bạn có thể sử dụng các sản phẩm điều hòa kinh nguyệt như bạn đang dùng, nếu không thấy hiệu quả có thể chuyển sang sử dụng Phụ Lạc Cao, đây là thuốc được bào chế từ thảo dược rất tốt cho tử cung và điều hòa kinh nguyệt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
ra nhiều mồ hôi đầu vì nguyên nhân gì? cách chữa?

tống Giai

(2014/07/26 04:16)