Thận Tiết Niệu

Xin tư vấn giúp em Em chuẩn đoán VIÊM NIỆU ĐẠO KHÔNG DO LÂU, Không do Chlamydia: nhưng do vi khuẩn khác. Ngày 22/5 em chuẩn đoán mắc viêm niệu đạo do VI KHUẨN KHÁC ( do quan hệ tình dục ). Em có điều trị uống thuốc tới 5 tuần ở bệnh viện da liễu. và các triệu chứng như ngứa, tiểu dắt buốt hầu như hết hoàn toàn. Sau khi ngưng thuốc cách đây đến nay 1 tháng. Trong 1 tháng sau khi ngưng thuốc em vẫn còn đau nhẹ ở gốc niệu đạo thi thoảng vào sáng và tối. Nên em đi khám bác sĩ bảo không sao. Khi nào tiểu dắt buốt hả tái khám. Và xét nghiệm thì vẫn còn dương tính Vi khuẩn khác. Vi khuẩn vẫn còn không sao hết được Em rất lo...xin hãy giải đáp giúp em 3 câu này: 1) Em có thể khỏi hoàn toàn không hay suốt đời với dương tính vi khuẩn. Và nếu có khỏi thì có tái phát lại không. 2) Em có lây nhiễm cho bạn gái không 3) Em có bị ảnh hưởng đến sinh dục hay sinh sản không. Xin giúp em. em chân thành cám ơn

Trần Lâm

(2014/07/18 01:45)

Chào bạn!
Viêm niệu đạo có thể khỏi hoàn toàn được, có thể vẫn còn vi khuẩn dương tính vì vi khuẩn chưa bị tiêu diệt hết, nếu cần thiết bác sĩ sẽ cho bạn tiếp tục uống thuốc, nhưng bác sĩ không kê thêm chứng tỏ là không cần dùng thêm thuốc.
Bạn hoàn toàn có thể lây nhiễm cho bạn gái thông qua quan hệ tình dục không an toàn. (không dùng bao cao su)
Có thể ảnh hưởng đến sinh dục nếu viêm gây đau, sưng, gây khó khăn khi quan hệ, và nếu không điều trị dứt điểm có thể gây viêm nhiễm lên tinh hoàn, có thể ảnh hưởng đến sinh sản.
Nếu chưa yên tâm với việc điều trị của bác sĩ. Bạn có thể đi khám lại ở khoa thận tiết niệu nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thận Tiết Niệu
cho con hoi nuoc tieu mau vang duc la sao a

phamdientrung

(2016/01/13 01:23)