Bệnh Khác

Dạo gần đây lâu lâu em hay bị chóp mắt liên tục để ý thấy có 1 điểm sáng nhỏ(màu xanh) hoặc (màu sáng của inox) cứ xuất hiện ngay mắt.. Phải chóp mắt liên tục thì mới thấy còn không chóp thì không thấy. Nó xuất hiện như vậy khoảng 1 tiềng 2 tiếng thì hết...Và không tập trung 1 điểm cố định cũng như không xảy ra thường xuyên.rnThị lực của em thì bình thường. Em bị khoảng 2 tháng rồi

Trương Hoàng Thiên

(2014/03/27 23:10)

Chào bạn
Theo như những miêu tả của bạn thì bạn có thể bị triệu chứng của bệnh ruồi bay trước mắt.
Ruồi Bay Trước Mắt là những chất lắng đọng hoặc chất cô đọng ở trong dịch keo dạng thủy tinh của mắt . Thuật ngữ "Eye floaters" thường dùng để mô tả sự nhìn thấy những đốm bay trong tầm nhìn khi người ta nhìn xung quanh .
Các đốm bay này có thể là những đốm, những đường thẳng hay cong,những sợi dây, hoặc những vòng cong dạng chữ "O" hoặc chữ "C". Một số người chỉ thấy một đốm bay trong khi những người khác có thể nhìn thấy hàng trăm . Các đốm bay có thể hiện diện trong một hay cả hai mắt .
Đa số bệnh ruồi bay trước mắt là do sự thay đổi về lão hóa một cách bình thường bên trong mắt. Tuy nhiên , một người có các triệu chứng phát triển bệnh ruồi bay trước mắt cần đi bác sĩ nhãn khoa kiểm tra để chắc chắn rằng không có sự bất thường gì liên quan tới mắt cần phải trị liệu . Hầu hết bệnh ruồi bay trước mắt (eye floaters) sẽ mờ dần theo thời gian và trở nên ít phiền nhiễu hoặc ít được bệnh nhân để ý .
Do đó chúng tôi khuyên bạn nên đi khám nhãn khoa sớm, tránh để lâu khiến bệnh nặng hơn.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
bác sĩ ơi cứu con với

hà mỹ đình

(2015/04/28 17:30)