Sản Phụ Khoa

chào bác sĩrncho cháu hỏi: sáng hết kinh chiều quan hệ thì có thai không ạrnsau 1 tuân quan hệ cháu co đi khám và xét nghiệm máu thì kết quả là âm tínhrnsau 2 tần tiếp theo chá u đi khám lại và cũng xét nghiệm máu và cả nươc tiểu kết quả vẫn là âm tínhrnsau 1 tháng kể từ khi quan hệ và tháng tiếp theo thì cứ 22 ngày cháu có kinhrncách đây 3 ngày cháu có đi khám lại và xét nghiệm máu nhưng trên giấy xét nghiệm ghi la xét nghiệm sinh hóa học kết quả là dương tính như vậy cháu có thai không ạ, cháu thấy kinh nguyệt vẫn có kể từ khi quan hệ là 22 ngày, nhưng sao cái bụng của cháu lại cứ lớn dần lên, cháu rất lo sợ monh bác sĩ tư vấn cho cháu yên tâm , và bớt lo sợrncháu cám ơn bác sĩ rất nhiều

nguyễn thị liễu

(2014/02/18 03:57)

Chào bạn,
Như trong thư bạn có nói bạn quan hệ ngay sau khi hết kinh, sau 22 ngày bạn có kinh nguyệt trở lại, Chứng tỏ tháng đó bạn không có kinh. Từ ngày 22 cho đến nay không biết bạn có quan hệ không, nếu bạn quan hệ từ ngày thứ 10 đến 16 tính từ chu kì bắt đầu thì khả năng có thai sẽ cao.
Còn vấn đề bụng to ra, có rất nhiều nguyên nhân không cứ phải có thai là bụng to ra. Bạn cần xác định ngày mình quan hệ trong tháng này sẽ rơi vào ngày thứ mấy của chu kì có nằm trong thời gian rụng trứng không? đồng thời bạn quan sát cơ thể bạn có thay đổi gì khác không như ngực căng, đau, có dấu hiệu nào khác không? nếu các vấn đề trên đều có câu trả lời là có thì khả năng có thai của bạn là cao.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan