Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ ạ. Nhờ bác sĩ tư vấn cho cháu ạ. Cháu hiện đang là sinh viên ạ. Cháu đã quan hệ với bạn trai ạ. Cách đây 1 năm cháu có quan hệ với bạn trai. Vì thấy dịch ra bất thường nên cháu đã đi khám và bác sĩ bảo cháu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nấm và bị trầy 0.3mm ạ. Bác sĩ có cho cháu thuốc đặt và muối vệ sinh ạ. 3 tháng sau cháu lại quan hệ với bạn trai ạ. Và có đi khám lại. Bệnh của cháu vẫn như vậy ạ. Sau mỗi lần sử dụng hết thuốc cháu mất những triệu chứng như mùi hôi hay dịch có màu khác... sau khi quan hệ ạ. Và lần gần đây nhất cháu quan hệ với bạn trai vào 2 ngày trước, đúng vào ngày thứ 3 hành kinh của cháu ạ. Trong khi quan hệ, cháu cảm đôi lúc thấy hơi đau vì bạn trai giao hợp mạnh ạ. Bạn trai cháu thì cảm thấy đau bên trong dương vật ạ và lâu lên đỉnh hơn so với những lần quan hệ trước đó ạ. Nhưng khoảng mấy tiếng sau thì hết đau trong dương vật ạ. Cháu và ban trai đều cảm nhận thấy mùi hôi từ vùng kín của cả 2 ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi bạn trai cháu bị đau bên trong dương vật nguyên nhân có thể do đâu ạ??? Cháu cảm ơn bác sĩ ạ.

Hương

(2014/02/07 02:01)

Chào bạn,
Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bạn trai bị đau khi quan hệ tình dục với bạn. Một phần do bạn mắc bệnh, hoặc một phần do tần suất quan hệ với bạn gái của bạn vượt quá quy định.
Bạn đang lo bạn trai bị bệnh gì. Chúng tôi xin cung cấp tới bạn những loại bệnh làm cho nam giới bị đau khi quan hệ như:
Nhiễm trùng đường tiểu: xảy ra do vi trùng đi vào cơ thể qua niệu đạo. Các vi trùng này có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt và tiếp tục tấn công thận, tất cả đều có thể gây ra đau ở nam giới trong quan hệ tình dục. Uống nhiều nước có thể làm bệnh thuyên giảm.
Hẹp bao quy đầu và nghẹt da qui đầu: liên quan đến các bệnh của bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu quá chật để lộ đầu của dương vật và nó bị mắc kẹt sau đầu của dương vật và không thể kéo về phía trước, sau. Những người đàn ông bị hẹp bao quy đầu sẽ bị đau trong quá trình quan hệ tình dục.
Viêm da: là một loại dị ứng gây viêm da xung quanh dương vật do nhạy cảm với hóa chất và xà phòng nhất định, cũng như một số loại thực phẩm. Nam giới đã cắt bao quy đầu sẽ có thể tránh được nỗi ưu phiền này. Những người này có thể bị đau khi quan hệ tình dục.
Viêm tuyến tiền liệt: tình trạng viêm hoặc nhiễm trùng tuyến tiền liệt nằm phía sau dương vật. Điều này gây ra đau khi đi tiểu và đau trong xuất tinh khi quan hệ tình dục.
Để chắc chắn mình có mắc bệnh hay không, chúng tôi khuyên bạn nên nói bạn trai đi khám nam khoa để được tư vấn một cách cụ thể hơn.
\nVới tình trạng của bạn cần được điều trị triệt đẻ không nếu bệnh nặng sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn.
Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan