Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩrncháu 23t, đã lập gia đình, cháu đang uống thuốc ngừa thai hằng ngày từ tháng 9/2013 và định uống đến hết tháng 2/2014 thì ngưng và đến tháng 6/2014 thì bắt đầu kế hoạch có em bé, trong khoảng thời gian 4 tháng ngưng thuốc đó cháu sẽ đi khám tổng quát và chích rubela...vơ chồng cháu thống nhất sẽ sử dụng biện pháp tránh thai là xuất tinh ngoài âm đạo nhưng cháu tình cờ đọc trên web dành cho phụ nữ nói là sử dụng biện pháp này có thể sẽ vô sinh cho nam giới, cháu xin trích dẫn nguyên văn nội dung tin đó như sau . (Xuất tinh ngoài âm đạo : Trong số các phương pháp tránh thai, xuất tinh ngoài thường được lựa chọn vì tiện lợi, không vướng víu. Tuy nhiên, phương pháp này không những không an toàn mà còn gây ra nhiều hệ lụy không đáng có.Nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên biện pháp này gây nhiều biến chứng không tốt về sinh sản cho nam giới, thậm chí dẫn đến bệnh di tinh hoặc liệt dương.)rn ... mà chúng cháu không thích sử dụng bao cao su nên không biết sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài AĐ có thật sự bị ảnh hưởng như bài báo đó đã nói hay không bởi vì trước khi cưới chúng cháu đã sử dụng biện pháp này đến 3-4 năm, cháu rất băn khoăn, mong bác sĩ tư vấn giúp. cháu xin chân thành cảm ơn

vân

(2013/12/21 18:23)

Em thân mến!
Xuất tinh ngoài âm đạo cũng là một trong những biện pháp tránh thai. Tuy nhiên hiệu quả của nó không cao, chỉ khoảng 60 - 70%.
Việc áp dụng biện pháp trên không ảnh hưởng nhiều lắm đến bộ phận sinh dục của hai em, nhưng nó có tác động rất lớn đến tâm lý. Do người đàn ông luôn phải tập trung cao độ, lo rút “dương vật” ra khỏi “âm đạo" khiến tâm lý rất căng thẳng và làm giảm cực khoái của cả hai.
Mặt khác, về lâu dài, việc xuất tinh ngoài âm đạo thường xuyên còn có thể khiến chồng em có nguy cơ bị xuất tinh sớm, liệt dương. Bởi khi chuyện “yêu” lên đến cao trào, tim sẽ đập nhanh, huyết áp tăng, gây sung huyết ở hệ sinh dục, nếu quy trình này đột ngột gián đoạn thì lâu dần sẽ gây mất cảm giác.
Ngoài ra, khi bản thân chồng em đạt đến đỉnh của sự thăng hoa thì em có thể chưa tới, nếu chồng em ngừng giao hợp để xuất tinh thì sẽ làm giảm hưng phấn, giảm khoái cảm ở em. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ khiến em bị lãnh cảm tình dục em ạ.
Em nên sử dụng phương pháp tránh thai như: đặt vòng, uống thuốc, thuốc cấy tránh thai, thuốc tiêm tránh thai… không nên kéo dài tình trạng xuất tinh ngoài em nhé.
Chúc 2 em sức khỏe và hạnh phúc.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Tinh dịch gan khô,sần là dấu hiệu của bệnh gì?

nguyễn thị lan

(2015/10/12 05:00)