Tai Mũi Họng

Tôi năm nay 38 tuổi làm giáo viên dạy tiểu học. Hòi còn nhỏ (khoảng năm tuổi) tôi bị viêm tai giữa chảy mủ; sức nghe tai phải kém. Khoảng 3 tuần nay tôi bị chứng ù tai nghe khó cả hai tai. Đi khám dịch vụ tai mũi họng bác sĩ bảo tôi bị bệnh viêm xoang gây rối loạn chức năng vòi nhĩ đã kê thuốc uống 2 tuần, cùng thuốc vệ sinh mũi họng nhưng không khỏi. Bác sĩ cấy ống thông khí cho tai phải của tôi được 2 ngày nay nhưng tôi thấy sức nghe không tiến triển. tôi muốn được tư vấn về địa chỉ khám, chữa bệnh và các cách chữa trị có thể với tôi. tôi xin chân thành cảm ơn!

Lê Đình Đại

(2013/12/17 03:59)

Chào bạn,
Thường tình trạng giảm thính lực hay gặp ở người cao tuổi, bệnh xuất hiện ở người trẻ khi có tổn thương cơ quan thính lực như viêm tai giữa, trong, hoặc tổn thương xương, thần kinh tai.
Vì vậy để việc điều trị hiệu quả, bạn có thể đến bệnh viện Bạch Mai hoặc tai mũi họng trung ương sẽ kiểm tra chính xác và điều trị kịp thời.
Sau khi điều trị, để tăng cường thính giác và giảm các triệu chứng ở tai bạn có thể dùng lâu dài thuốc thảo dược như sản phẩm Kim Thính cũng rất tốt cho tai của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan