Sản Phụ Khoa

Dạ chào bác sĩ ! cho e hỏi là tinh trùng đàn ông có thể đi qua quần lót và vào âm đạo phụ nữ để thụ thai không ạ?rnVà cho e hỏi là kinh nguyệt trễ bao lâu thì có vấn đề ạ ? ví dụ như thụ thai ?rnEm cám ơn ạ

Nguyễn Thị Minh Trâm

(2013/12/01 04:13)

Chào em,
Thông thường, tinh trùng khi ra môi trường tự nhiên sẽ chỉ tồn tại được khoảng vài chục giây là sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Tuy nhiên ở trong trường hợp của em, dù cho những chú tinh binh vẫn còn sống đi chăng nữa thì khả năng mang thai của bạn gái em vẫn không thể xảy ra vì các em không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa hai cơ quan sinh dục.
Các em chỉ gần gũi bên ngoài, vẫn còn mặc quần áo nên những chú tinh binh dù có mạnh đến mấy cũng không thể nào vượt chướng ngại vật qua những lớp quần áo để tiến vào khu vực trung tâm được. Do đó, em không cần phải quá lo lăng về việc bạn gái mang thai ngoài ý muốn. Chuyên mục chỉ nhắc nhở em rằng nếu như các em có ý định quan hệ, gần gũi thì nên có biện pháp bảo vệ để tránh những tình huống ngoài mong đợi xảy ra.

\nSau khi trễ kinh 1 tuần là bạn gái em có thể mua que về thử để biết có thai hay không. Tuy nhiên để chắc chắn hơn thì một tuần sau đó tiếp tục thử nếu vẫn 1 vạch thì đó là do bị rối loạn kinh nguyệt.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan