Tai Mũi Họng

chào bác sĩ! năm nay em 19 tuổi, một vài tuần trước e bị ù tai, sau một vài ngày nó hết ù và chuyển sang bị nhức nên em đã đi khám tại khoa tai mũi họng bệnh viện Nhân Dân Gia Định TPHCM. bác sĩ chẩn đoán là: viêm tai ngoài/nút ráy tai, kê đơn thuốc bao gồm: Eurolivo 500mg, Trimelan, Kilupemid, Des Od 5mg, và 1 thuốc nhỏ tai Fosmicin-S 300mg dùng trong 5 ngày. sau khi uống và nhỏ thuốc được 2 ngày, em vẫn cảm thấy bị đau và tai tự nhiên chảy nước gì màu vàng nâu giống mủ ra. khi nằm đè lên hoặc lắc vành tai qua lại cảm thấy đau và sưng như triệu chứng viêm tai ngoài. vậy xin hỏi bác sĩ nếu cứ tiếp tục uống và nhỏ loại thuốc trên thì có khỏi không và tại sao khi nhỏ thuốc vào tai có cảm giác như cái gì đó đang nở ra và gây đau, sưng

Nguyễn Thị Minh Huyền

(2013/11/01 21:24)

Chào bạn,
Các thuốc bạn đang dùng là những thuốc dùng cho viêm tai giữa, tai ngoài. Bạn chỉ dùng vài ngày nên chưa đủ thời gian để tổn thương được phục hồi.
Trong thời gian này bạn cần giữ tai cẩn thận, không được tác động mạnh vào tai, không để nước rơi vào tai, nếu đau nhức dữ dội thì bạn cần đến ngay bs để được kiểm tra nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan