Sản Phụ Khoa

Xin chào bác sĩ tôi bị nổi ngứa ở vùng lông sinh dục nam , khi ngứa tôi thường gãi và sau khi gãi nó trày lác giống bệnh lác , khoảng 2 3 ngày sau thì chỗ ngứa đó đóng vảy..Rồi hết cứ khoảng 1 2 tuần là tôi bị lại.xin hỏi bác sĩ tao bị bệnh gì

Lê thành trung

(2014/09/26 05:27)

Chào bạn,
Triệu chứng như bạn mô tả rất có thể là do bị mụn rộp hoặc vẩy nến:
Nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục lần đầu: từ lúc lây nhiễm đến khi phát bệnh khoảng 3-5 ngày, người bệnh sẽ thấy nóng rát, sau đó xuất hiện nốt ban đỏ. Sau đó, từ các nốt ban đỏ sẽ xuất hiện nhiều đám mụn và thấy ngứa, không lâu sau sẽ phát triển thành mụn nước. Vài ngày sau sẽ thành mụn mủ, sau khi vỡ ra có thể thành viêm loét, cuối cùng đóng vảy, cả quá trình này khoảng 15-20 ngày.
Còn đối với vẩy nến sinh dục: Các nốt vảy nến có màu đỏ trên đầu hoặc thân dương vật, da thường mịn và sáng bóng và đôi khi cũng có vảy. Bệnh vẩy nến dương vật xuất hiện ở cả nam giới cắt bao quy đầu và không cắt bao quy đầu.
Trường hợp của bạn cần đi khám sớm, trong thời gian điều trị không nên gãi gây trầy xước dẫn đến nhiễm trùng, lưu ý bạn cần mặc đồ thoáng mát, giữ vệ sinh sạch sẽ cho bộ phận sinh dục nữa nhé.
Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan