Sản Phụ Khoa

Chào Bác sĩ!rnCách đây 1 tuần cháu đi khám sức khỏe thì phát hiện có một khối u nang bên buồng trứng phải. Trước đây mỗi lần có kinh nguyệt cháu bị đau bụng dữ dội, nhưng sau một thời gian dùng Phụ Lạc Cao cháu đã thấy đỡ đau bụng. Hiện cháu vẫn đang uống Phụ Lạc Cao và định mua thêm Nga Phụ Khang về uống (cái này là theo tự ý cháu chứ không có chỉ định của bác sĩ) vì nghe nói Nga Phụ Khang và Phụ Lạc Cao có tác dụng tốt trong việc chữa u nang buồng trứng và đau bụng kinh.rnVậy theo bác sĩ cháu tự dùng thuốc như vậy có nguy hiểm gì không ạ?rnHai loại thuốc đó có thật sự tốt không?rnMong bác sĩ chỉ rõ giúp cháu: Nếu ko nguy hiểm thì nên uống liều lượng như thế nào, trong thời gian bao lâu?.rnCám ơn Bác sĩ.

Le

(2013/10/29 16:10)

Chào bạn,
Nga phụ khang và Phụ lạc cao là những sản phẩm đã được đánh giá trên nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn như Phụ sản trung ương, y Hà Nội rất hiệu quả vì thế việc bạn sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Nga phụ khang được chỉ định cho đối tượng bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung vì thế bạn có thể sử dụng phối hợp với Phụ lạc cao.
Nếu bạn bị đau bụng kinh sinh lý (không phải là bệnh lý) chỉ cần sử dụng Phụ lạc cao 1 tháng 1 hộp và sử dụng sau khi sạch kinh 7-10 ngày và uống sau bữa ăn 01h. Còn Nga phụ khang bạn đang bị bệnh bạn nên sử dụng với liều 9v/ ngày và sử dụng mỗi lần 3 viên uống trước bữa ăn 30' nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan