Tai Mũi Họng

rnXin chào bác sĩ ạ, cháu năm nay 20 tuổi, là nam. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu chẩn đoán bệnh cho cháu.rnKhông hiểu sao, lúc đầu, cháu đau cái răng hàm trên bên trái trong cùng, kèm theo đó là triệu chứng nghẹt nghẹt tai. Rất khó chịu.rnMột thời gian thì đỡ đau răng nhưng mà vẫn nghẹt nghẹt tai, cháu đã đi khám, đo thính lực thì bình thường, đi khám răng thì bác sĩ bảo bình thường, răng không bị sâu mà nhức răng. Đi khám thì bác sĩ bảo bị nấm tai và cho thuốc về uống nhưng ko khỏi.rngiờ thì bệnh nặng thêm. Ko những đau răng, tai không những bị nghẹt mà còn bị ù tai nữa, giống như có tiếng ve kêu trong tai vậy, dạo này cháu hau nhức tai nữa. Cháu bị ù tai bên trái thôi, chứ ko bị cả 2 bên. Tai cháu nghe rất tốt, đều khi nói chuyện cảm giác nghẹt nghẹt với ù tai khó chịu lắm ạ.rnCám ơn bác sĩ đã đọc câu hỏi của cháu, cám ơn bác sĩ nhiều.!!rn

Nguyễn Văn Tân

(2013/10/21 00:20)

Chào bạn,
Tình trạng bệnh của bạn tái diễn thường xuyên, thì có thể có một trong 2 lí do sau đây:
- Dùng thuốc chưa đủ liều, bệnh chưa dứt điểm được hoàn toàn ví dụ Khi bị nấm thường điều trị là khá lâu từ 14 -30 ngày.
- Do chưa được phát hiện đúng bệnh, hoặc dùng thuốc chưa đúng mục đích của bệnh.
Do vậy khi đi khám bạn cần chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín, có trang thiết bị và thuốc đầy đủ thì việc điều trị mới hiệu quả.
Trường hợp của bạn cần đi kiểm tra lại, thực hiện thêm một số xét nghiệm để tìm ra chính xác nguyên nhân.
Thân ái,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
Bé bị hạt ca phê măc vào mũi.phải làm sao

xuân quang

(2014/12/14 05:34)