Sản Phụ Khoa

chúng em quan hệ dùng bao cao su. em cho vào âm đạo rồi em rút ra ngoài rồi em lai cho vào liền vẫn đeo bao cao su rồi xuất tinh. em rút ra liền. xong chúng em không làm gì nữa.sau khi chúng em quan hệ em kiểm tra thì bao cao su không bi rách hay thủng gì cả. hỏi bác sĩ chúng em có thể có thai không

le quang kien

(2013/10/19 17:53)

Chào em,
Khả năng mang thai của bạn gái em là không thể xảy ra nếu quá trình sử dụng bao cao su của em an toàn. Bao cao su là một người bạn đáng tin cậy trong mỗi cuộc yêu nếu cả hai chưa muốn có sự xuất hiện của một em bé. Tuy nhiên, để chắc chắn việc sử dụng bao cao su là an toàn cần có những quy tắc riêng.
Trước tiên, em nên xác định xem, bao cao su sử dụng hôm đó có còn hạn sử dụng hay không? Quá trình "yêu" có xảy ra hiện tượng rách "bao" hay không? Đặc biệt, nếu sau khi "yêu" bạn trai kiểm tra bao (bằng tay và mắt xác định xem bao có bị thủng, có hiện tượng tinh dịch chảy ra ngoài hay không) không thấy có sự cố gì thì em hoàn toàn có thể yên tâm rằng em chắc chắn sẽ không thể có thai.
Em không cần phải lo lắng về việc quan hệ nhiều lần thì sẽ có thai. Chuyện quan hệ nhiều hay ít đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc có thai, điều quan trọng là khi quan hệ có an toàn hay không? Nếu như em có sự nghi ngại hoặc không chắc chắn về việc bao cao su có đảm bảo suốt quá trình "yêu" hay không, em nên mua thuốc tránh thai khẩn cgaischo bạn gái để uống phòng ngừa. Thuốc tránh thai khẩn cấp có 2 loại, 48 tiếng và 72 tiếng. Nghĩa là sau khi quan hệ tới giới hạn cuối cùng là 48 hoặc 72 tiếng bạn gái em phải uống thuốc tránh thai đó. Thời gian uống thuốc sau khi quan hệ càng gần thì khả năng ngừa thai càng tốt.
Lưu ý với em rằng sau này nếu ngaisban gái em và em có tiếp tục quan hệ thì cả hai nên kiểm tra kĩ bao cao su trước và sau khi quan hệ. Nếu có sự cố xảy ra cả hai còn kịp thời "ứng cứu" để không phải đối diện với nguy cơ có thai ngoài ý muốn.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan