Cơ Xương Khớp

Cần tư vấn về việc thủ dâm và bệnh đau lưng gấp !?rnHiện nay mình 16 tuổi, đang học lớp 11, mình bắt đầu thủ dâm từ lúc lên lớp 8, tức là được khoảng 3 năm rồi, tần suất của mình trung bình 2-3 lần/1 tuần từ hồi đó đến h. Hồi chưa lên cấp 3 thì sau khi thủ dâm xong mình chỉ cảm thấy hơi mệt thôi chứ ko khó chịu gì nhưng từ khi lên lớp 10, mình tập trung học hành nhiều quá mức ( mang thêm sách vở ra chơi học, đi học đeo cặp nặng, đi học về ngồi vào bàn học bài ngay mà ko nghỉ ngơi, có tiết thể dục cũng mang sách vở ra học ) nên mình đã bị đau mỏi lưng từ khoảng tháng 11 năm ngoái.rnLúc đầu chỉ bị nhẹ nên mình không để ý lắm nhưng dần dần bị nặng hơn, lúc đó thì mình mới bắt đầu nghỉ ngơi và cân bằng lại việc học hành thì đã quá muộn -> mình bị đau mỏi lưng và tay, khi viết bài nhiều thì hay bị mỏi tay phải, cúi lâu mỏi cổ và đặc biệt là cứ ngồi học hay ngồi xem phim, máy tính 45-> 1 h là mình phải đứng dậy đi lại hoặc nằm ra giường để đỡ mỏi lưng. Mình bị mỏi kiểu hơi tê tê ở chỗ gần xương chậu, ở 2 hông gần cuối xương cụt( nghĩa là ở gần mông, chỗ nhiều thịt ấy chứ ko phải mỏi hẳn ở lưng) và mình chỉ bị mỏi 1 bên 1 lần chứ không mỏi cùng lúc 2 bên, lúc bị bên trái thì bên phải không sao và ngược lại. Và mỗi lần thủ dâm xong ( mình thường lên mạng đọc truyện và làm nó -> phải ngồi máy tính) thì mình rất mỏi ở chỗ lưng đó, thường là phải nằm ra giường 1 lúc nó mới đỡ, như cảm giác vừa ngồi liền 2 tiếng xong.rnMình đã đi khám 2 lần ở bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng nhưng chụp xquang ko thấy gì, bác sĩ chuẩn đoán do thiếu canxi nhưng mà h uống thuốc mãi vẫn ko đỡ.rnMình còn rất trẻ nhưng đã bị nhiều bệnh đau lưng và đau dạ dày nên nhiều lúc rất chán nản và ức chế, cứ mỗi lần thủ dâm xong là mình thấy áy náy lắm vì nó tốn thời gian và làm mình mỏi lưng thêm nhưng mình cố gắng mãi mà không thể bỏ đc.rnMình đã cố gắng cai thủ dâm từ 6 tháng trước để xem bệnh có đỡ ko mà chưa lần nào được quá 1 tuần, rồi đâu lại vào đấy T_TrnVậy ở đây có ai hiểu biết về triệu chứng bệnh của mình có thể giải đáp giúp thắc mắc của mình rằng việc thủ dâm có phải nguyên nhân chính gây ra bệnh đau mỏi của mình ko??? Nếu ko phải thì mình bị bệnh gì mà như thế? Tần suất của mình có ổn ko, có nên kìm hãm lại không??????rnMình mệt mỏi và chán nản lắm rồi, việc học hành thì mình học ổn nhưng sức khỏe thì rất kém. Vừa đi học thêm về và gõ bài này, hiện h mình cũng đang mỏi lưng lắm rồi, nằm nghỉ 1 lúc rồi mới đi ngủ đc. Mong mọi người cho mình xin ý kiến với!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Phạm Minh Tuấn

(2013/10/04 06:06)

Chào bạn,

\nNguyên nhân gây đau lưng gồm hai nguyên nhân chính là nguyên nhân do xương khớp bị tổn thương và đau lưng là biểu hiện của một số bệnh khác.
Đau lưng do xương khớp bị tổn thương như : viêm tủy xương, hoại tử xương, viêm khớp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp dạng thấp, khớp bị lão hóa,thoái hóa đĩa đệm cột sống , xoắn vặn vùng giãn đốt sống, chứng gù vẹo cột sống, gãy xương, loãng xương, trượt đốt sống, hẹp ống sống, gân hay là cơ bị rách, bị căng quá mức vì tai nạn hay vì cử động quá mạnh, ngồi sai tư thế, tư thế lao động không đúng, hoặc đĩa đệm bị xô lệch, khe đốt sống bị hẹp lại... đều có thể sinh đau lưng.
Tư thế không đúng khi thủ dâm sẽ khiến cơ vùng thắt lưng co cứng gây đau lưng
Tình trạng của bạn vừa là ngồi lâu trước mấy tính, ngồi sai tư thế, thủ dâm không đúng tư thế gây ra đau lưng, dó đó bạn nên thay đổi tư thế, tránh vận động quá sức, nghỉ ngơi nhiều, nên hạn chế thủ dâm vì có thể có những tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe như: Tinh thần chán nản, trí nhớ giảm sút, không có khả năng tập trung, trí thông minh giảm, mất ngủ, mơ nhiều, chóng mặt, luôn có cảm giác lo sợ...
2. Bệnh đường tiết niệu, hệ thống sinh dục, viêm tuyến tiền liệt mãn tính gây ra hiện tượng đi tiểu nhiều, nước tiểu đục về cuối, khó chịu ở vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục, đau lưng, giảm ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh được... dẫn đến hiện tượng khi đọc báo hay học tập sẽ nhanh bị chóng mặt, tức ngực, nếu thủ dâm thường xuyên sẽ khiến thần kinh bị tổn thương, do xuất tinh nhiều chất lượng tinh dịch kém, giảm ham muốn tình dục và có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
Đồng thời bạn nên theo dõi nếu tình trạng đau lung không hề thuyên giảm mà lại có dấu hiệu tăng lên thì bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám, chụp Xquang để tìm ra nguyên nhân chính xác.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan