Cơ Xương Khớp

Chào Bác Sĩ, e bị đau vai phải, cảm giác đau phần vai, cơ cầu vai và tê nhẹ phần cổ tay cùng bên, bác sỉ chuẩn đoán bị chèn dây thần kinh, nhưng uống thuốc 1 tháng k khỏi, khi em vận động vai thì hay nghe cụp cụp và có cảm giác vướng nhẹ, xin hỏi có phải e bị trật vai dẫn đến bị chèn dây thần kinh nên không khỏi không ạ?rnE cám ơn

Nguyễn Hữu Trọng

(2013/08/21 02:49)

Chào bạn,

\nKhớp vai cũng là một khớp quan trọng trong cơ thể, là khớp được sử dụng nhiều trong suốt cuộc đời. Chính vì vậy đây cũng là khớp dễ mắc các bệnh như viêm, rách, đứt chóp xoay ở khớp vai.
\nKhớp vai gồm 5 khớp nhỏ: Khớp vai chính, khớp mỏm cùng cánh tay khớp mỏm cùng – xương đòn khớp ức đòn và khớp bả vai – lồng ngực.
Khớp vai có liên quan nhiều đến các rễ thần kinh vùng cổ và phần trên của lưng, liên quan đến các hạch giao cảm cổ. Khi có tổn thương vùng đốt sống cổ, vùng trung thất, hay lồng ngực đều có thể gây ra các triệu chứng ở khớp vai như: viêm gân, viêm và co thắt bao khớp gây đau và hạn chế vận động khớp vai.
\nTình trạng của bạn bị chèn ép dây thần kinh nếu không được điều trị sẽ dẫn đến teo và liệt cánh tay, việc điều trị nên kết hợp nhiều phương pháp, tuy nhiên hiện nay các bác sĩ và bệnh nhân nghiêng về sử dựng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn không gây tác dụng phụ, tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Cốt THoái Vương thích hợp cho những bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, chèn ép rễ thần kinh như bạn vẫn hoàn toàn sử dụng sản phẩm này. Song song với việc sử dụng sản phẩm nên kết hợp với vật lý trị liệu như: châm cứu, bấm huyệt.... thì tình trạng bệnh của bạn sẽ sớm được cải thiện.
\nChúc bạn sớm hồi phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan