Sản Phụ Khoa

Đầu tháng 3 năm nay tôi đi hút thai vì thai chết lưu, hút bị sót gây đau bụng dữ dội và phải dùng tiếp thuốc phá thai. Vài tuần gần đây tôi hay bị đau bụng dưới, ra khí hư trắng đục và đặc như bã đậu, đi siêu âm bác sĩ bảo có dịch trong tử cung nhưng đây là dịch sau khi rụng trứng, không có vấn đề gì. Ngày 11/8/2013 tôi đi khám phụ khoa, xét nghiệm dịch âm đạo thì bác sĩ kết luận như sau: rnÂm đạo viêm, nhiễm dịch đặcrnXét nghiệm: BC: +++rn Tạp khuẩn: ++rn Hạt nấm: +rnXin hỏi tình trạng viêm của tôi có nặng không? Hiện tôi đã trễ kinh 2 ngày, giả sử mang thai thì bệnh có ảnh hưởng đến thai nhi ko? Rất mong câu trả lời của Bác sĩ. Chân thành cảm ơn!

Nguyễn Hải Băng

(2013/08/12 17:02)

Chào bạn.
\nTình trạng hút thai và còn sót, có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu để lâu, sẽ dẫn tới viêm nhiễm, hoại tử và gây nên các biến chứng tại tử cung và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Bạn đã uống thuốc phá thai, tuy nhiên, bạn cần phải đi khám lại để kiểm tra lại xem sau khi phá có còn sót lại nữa hay không.
Theo kết quả xét nghiệm, bạn có các chỉ số như trên là đã bị viêm nhiễm. Để điều trị cần dùng các loại thuốc chống nhiễm khuẩn, chống viêm theo chỉ định của bác sỹ. Bạn không nên tự ý mua thuốc không theo đơn vì điều trị cần đúng chủng loại vi khuẩn theo kết quả.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bs...e quan .thu que thi .nhug e bi tre kinh .co sao k bs .... ..

nguyen thi huynh nhu

(2016/01/24 02:04)