Da Liễu

chào bác sỹ. bác sỹ tư vấn giúp em vớirnem năm nay 20 tuổi 6 tháng trước em bị ghẻ ngứa ở bìu dái. do mới bị nên em không biết nên mua thuốc ngoài cửa hiệu uốn hoài không hết. nên em đi khám ở bv gia liễu đà nẵng. bác sỹ cho em uốn thuốc kết hợp bôi dep. rồi em không tái khóm nữa. mà cứ mua thuốc dep thoa nhưng tới nay, do thoa nhiều dep quá, nên bùi em bị giãn tĩnh mạch thần tinh rồi.hic. em buồn lắm. ghẻ thì vẫn còn. lâu lâu cứ ngứa mãi. . nếu thoa thuốc nóng thì thuần tinh em bị giãn tức khó chịu lắm ạ.vậy em hỏi có loại thuốc nào trị ghẻ mà không nóng không ạ hay thuốc chi uốn cũng được ạ. chứ để ngứa miết em khó chịu quá ạ. mong bác sỹ tư vấn giúp em trị dứt điểm ghẻ này đi ạ. mong bác sỹ tư vấn giúp em ạ. trả lời qua gmail. hay liên hệ trực tiếp với em cũng được ạ. mà buổi chiều em bận học mất ạ. em chân thành cảm ơn

trương lê huy

(2013/08/12 05:05)

Chào bạn!
Chương trình không hiểu là tại sao bạn lại thoa thuốc nóng, vì thuốc DEP có 2 dạng thuốc mỡ và thuốc nước chứ không có dạng thuốc nóng. Và DEP cũng không có tác dụng phụ gây giãn tĩnh mạch, bạn nên xem xét lại điều này.
Bất cứ loại thuốc nào cũng không nên sử dụng quá lâu dài, sẽ gây ra những phản ứng không tốt.
Bất cứ bác sĩ nào khám cũng sẽ hẹn bệnh nhân quay lại tái khám, việc bạn dùng thuốc lâu dài mà không quay lại tái khám khi chưa chữa khỏi được bệnh là không đúng với liệu trình. Vì bác sĩ da liễu ở bệnh viện da liễu Đà nẵng đã khám trực tiếp và kê đơn cho bạn còn chưa chữa khỏi thì chúng tôi không tận mắt nhìn thấy triệu chứng bệnh thì cũng không thể tư vấn cho bạn điều trị khỏi dứt điểm được.
Vì vậy lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy quay lại tái khám để được bác sĩ kê đổi thuốc cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan