Máu - Hệ Tạo Máu

chào bác sĩ cho e hỏi.cách đây 2 ngày e nhận bằng tốt nghiệp đại học.mấy bạn rủ e đi massaga và đây là lần đầu tiên e tới những chỗ này.va e có quan hệ.khi qhe em có mang BCS va khi qhe xong khoảng 2ph thi e kiểm tra lại BCS và không thấy tinh trùng chảy ra ngoài.khi qhe xong e đi tiểu.nhưng khi về tới phòng thì e sợ bị nhiễm HIV nên tâm trạng e từ bữa đó tới giờ e ăn không ngon, ngủ cũng không yên.e lên google đọc thi e càng thấy sợ thêm.va e cảm giác thấy e mệt mỏi va có cảm giác nóng bác sĩ ah.e muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp em với.chứ như thế này chắc e chết mất.e muốn đi xét nghiệm nhưng mới 2 ngày thì e có xét nghiệm được không bác sĩ.chứ như thế này mà e đợi tới 2,5 tháng e mới đi xét nghiệm được chắc e chết mất.bác sĩ cho e 1 lới khuyên nha.e chan thành cảm ơn bác sĩ.

hùng

(2013/07/01 05:10)

Xin chào bạn.
Tôi xin trả lời trực tiếp câu hỏi của bạn. Lần cuối cùng khi bạn quan hệ tình dục không an toàn thì muốn tìm kháng thể kháng HIV/AIDS, thời gian tối thiểu ít nhất là từ 3 tháng đến 6 tháng. Nếu sau 3 tháng kết quả xét nghiệm là âm tính thì 3 tháng sau bạn nên làm một xét nghiệm.
Nếu kết quả vẫn là âm tính thì xin chúc mừng bạn đã không bị nhiễm HIV/AIDS. Tuy nhiên, tôi muốn lưu ý bạn trong thời gian xét nghiệm bạn không nên tạo thêm cho mình một hành vi nguy cơ cao nào khác.
Ngoài ra, còn có phương pháp khác là tìm kháng nguyên thì thời gian sẽ nhanh hơn. Tuy nhiên phương pháp này rất tốn kém và hiện nay chỉ có những thành phố lớn mới có trung tâm thực hiện phương pháp xét nghiệm này. Phương pháp này cũng ít được phổ biến.
Nếu có thắc mắc thêm, bạn cứ liên hệ trực tiếp: Văn phòng dự án GIPA HCM, 71 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Điện thoại: 08-8205529 - 0908 281 664.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan