Cơ Xương Khớp

Cháu chào bác sĩ! Cháu năm nay 29 tuổi. Cháu hay bị mỏi cứng thắt lưng. Nếu nằm ngủ không đúng tư thế hoặc ngồi lâu thì cảm giác thắt lưng mỏi cứng không cúi xuống được. Nếu đứng làm việc hoặc đi lại l.v khoảng 2 tiếng là cũng mỏi lưng kèm đau bụng ngang rốn đến mức cố gắng mới đứng thẳng lên đc, phải nằm ra một lúc lâu mới đỡ dần. ngoài ra, nêú cháu ăn nhiều đồ nóng cũng bị đau bụng kèm mỏi thắt lưng. Xin bác sĩ cho biết cháu bị bệnh gì, nên khám ở đâu a?

Minh Trần

(2013/06/19 15:21)

Chào bạn,
Với tình trạng của bạn hiện nay có thể bạn bị vấn đề về đường tiêu hóa,đồng thời kèm đau lưng có thể do bạn ngồi làm việc quá lâu một chỗ, ngồi làm việc sai tư thế làm cho cột sống bị tổn thương dẫn đến đau, viêm đài bể thận cũng có khả năng với triệu chứng Các dấu hiệu và triệu chứng của nhiễm trùng thận có thể bao gồm: Sốt. Đau bên (sườn) hoặc háng. Đau bụng. Thường xuyên đi tiểu. Mạnh mẽ, liên tục yêu cầu để đi tiểu. Cảm giác nóng hoặc đau khi đi tiểu. Mủ hoặc máu trong (tiểu máu) nước tiểu.
Bạn nên đến bệnh viện vào khoa tiêu hóa khám trước , tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có phương pháp điều trị thích hợp nhất
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan