Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ.em quan hệ với bạn . Những lần trước thì xuất tinh bình thường nhưng lần này khi a ấy xuất tinh thì thấy có máu lẫn trong tinh dịch.Anh ấy bị bệnh gì,và có lây bệnh cho e kg .Em có cần phải đi khám hay làm xét nghiệm gì kg ah.

Nguyễn thị thúy hằng

(2013/06/17 15:40)

Chào bạn.
\nTinh dịch bình thường màu trắng ngà, khi phóng ra ngoài có mùi tanh nồng, dính. Bản thân tinh trùng không thể nhìn thấy bằng mắt thường nên màu sắc của tinh dịch như thế nào là do dịch từ ống dẫn tinh, túi tinh và tiền liệt tuyến tạo nên.
Bất kỳ nguyên nhân nào gây chảy máu ở ống dẫn tinh, túi tinh hay tiền liệt tuyến đều có thể làm cho tinh dịch có máu. Ngoài chấn thương, viêm nhiễm, bệnh lao cũng có thể là nguyên nhân của tình trạng này.
Tinh dịch màu máu hay màu chocolate chứng tỏ có tổn thương ở những bộ phận trên. Nguyên nhân đó có thể là viêm nhiễm, chấn thương hay do bệnh lao. Khi thấy tinh dịch lẫn máu hoặc có màu nâu, nên theo dõi thêm trước khi quyết định đi khám bệnh. Qua nhiều lần mà tinh dịch vẫn có màu như vậy thì nguy cơ mắc bệnh lao hoặc do viêm nhiễm là khá rõ ràng.
\nViệc viêm nhiễm này có gây lây bệnh cho bạn không cần xác định bạn trai bạn có mắc viêm nhiễm không, hay do giao hợp quá mạnh gây chảy máu âm đạo khiến tinh dịch bị ảnh hưởng. Do đó việc khám để xác định nguyên nhân là cần thiết mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.
\nĐể tránh nguy cơ lây nhiễm, các bạn nên dùng bao cao su cho mỗi lần quan hệ.
\nChúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan